ตำรวจนนท์คลิปสาวตบหน้า ยืดอกพูดจริง ไม่ได้ทำร้ายก่อน

ตำรวจนนท์คลิปสาวตบหน้า ยืดอกพูดจริง ไม่ได้ทำร้ายก่อน

ตำรวจนนท์คลิปสาวตบหน้า ยืดอกพูดจริง ไม่ได้ทำร้ายก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจราจรเมืองนนท์ จากคลิปฉาวตบบุกตบหน้าที่ป้อม ยืนยันพูดความจริง ปฏิบัติตามหน้าที่ ไม่ได้ทำร้ายร่างกายใครก่อน วอนสังคมอย่าเพิ่งด่วนสรุป

(19 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บ้านพักของ ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ไทยยากรณ์ รองสารวัตรจราจรสภ.เมืองนนทบุรี ภายในหมู่บ้านสินพัฒนา 4 หลังตกเป็นข่าวคลิปหญิงสาวทำร้ายและด่าทอที่ป้อมตำรวจ หลังไม่พอใจที่ได้รับใบสั่ง ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยกับเหตุการณ์นี้

เมื่อเดินทางไปสอบถามรายละเอียดที่บ้านพัก ร.ต.ท.ประดิษฐ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการกำลังดีขึ้นแล้ว เพราะลาพักเอาไว้ 2-3 วัน หลังจากนี้ก็จะกลับไปทำหน้าที่ตามปกติ ส่วนเรื่องกับคู่กรณีนั้น ตนก็อยากให้เข้าใจด้วยว่า ตนทำตามหน้าที่

ส่วนด้านรูปคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย ขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาจะพิจารณาสั่งการ ตนเองยืนยันว่าวันเกิดเหตุไม่ได้ทำร้ายหรือลงมือแต่อย่างใด ตนรับราชการมานานกว่า 30 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ก็ดีใจที่ผู้บังคบบัญชาเข้าใจ รวมทั้งเพื่อนตำรวจและพี่น้องประชาชนให้กำลังใจเข้ามาอย่างมากมาย

ในเวลาต่อมา พ.ต.ท.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ รอง ผกก .จร.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ต.บรรพต ใช้บุญเรือง สว.จร.พร้อมเพื่อนนายตำรวจ เดินทางมาพร้อมมอบกระเช้าให้กำลังในการทำงานและต่อสู้ต่อไปอย่าได้ท้อ

พ.ต.ท.ณรงค์ กล่าวยืนยันว่าเท่าที่ดูคลิปและสอบถามผู้ใต้บังคับบัญชาก็เชื่อได้ว่าเขาทำตามหน้าที่ วันเกิดเหตุเห็นคู่กรณีฝ่าไฟแดงต่อหน้าต่อตาด้วยจิตสำนึกของตำรวจจึงได้ไล่กวดไปเพื่อออกใบสั่ง เขาอายุตั้ง 57 ปีแล้ว อีก 3 ปีก็จะเกษียณ ที่ผ่านมาปฏิบัติหน้าที่ด้วยดีเสมอมาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองรู้สึกสงสารจึงมาให้กำลังใจ ส่วนฝ่ายใดจะผิดหรือถูกคิดว่าสังคมคงตัดสินได้เพราะภาพในคลิปก็เห็นชัดเจนแล้วว่าเป็นอย่างไร

ขณะที่ พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิษฐ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า คืบหน้าคดีต้องแยกออกเป็น 2 กรณี คดีที่ผู้หญิงแจ้งความร้องทุกข์ตำรวจจราจร และคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจร้องทุกข์ผู้หญิงทำร้ายตำรวจตามคลิป ขณะนี้ร้อยเวรอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทั้ง 2 คดี

สำหรับคดีที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจทางร้อยเวรได้มีการติดต่อผู้หญิงคู่กรณีไปแล้ว พรุ่งนี้จะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแต่ยังไม่ได้นัดหมายเวลา สำหรับตำรวจจราจรขณะนี้ให้พักงานเพื่อรักษาตัว 2-3 วันก็จะสามารถกลับมาปฏิบัติหน้าที่ได้เหมือนเดิม เนื่องจากขามีอาการเส้นเอ็นอักเสบอยู่จึงต้องใส่เฝือกอ่อนไปก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook