กัญฐณา พริตตี้สาวให้ปากคำ ป. ในฐานะพยานคดีชูวงษ์

กัญฐณา พริตตี้สาวให้ปากคำ ป. ในฐานะพยานคดีชูวงษ์

กัญฐณา พริตตี้สาวให้ปากคำ ป. ในฐานะพยานคดีชูวงษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กัญฐณา" พริตตี้สาว เข้าให้ปากคำกองปราบในฐานะพยานคดี "เสี่ยชูวงษ์" ด้านทนายยืนยันไม่เกี่ยวข้องในคดีฆาตกรร

นางสาวกัญฐณา ศิวาธนพล หรือ น้ำตาล พริตตี้สาว หนึ่งในผู้ต้องหาคดีรับโอนหุ้น นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง จำนวนกว่า 300 ล้านบาท พร้อม นายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ปากคำในฐานะพยาน คดีการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ ซึ่งมี พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ตกเป็นผู้ต้องหา หลังเลื่อนให้ปากคำพนักงานสอบสวนซึ่งนัดเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นางสาวกัญฐณา ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนเข้าไปในห้องพนักงานสอบสวนทันที ขณะที่ นายเสกสรรค์ ทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้นำ นางสาวกัญฐณา เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในฐานะพยานว่ามีส่วนรู้เห็นคดีที่พันตำรวจโท บรรยิน ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่า นายชูวงษ์ หรือไม่ ซึ่งมีพยานหลักฐานยืนยันได้ว่า นางสาวกัญฐณา ไม่เกี่ยวข้องกับคดีอย่างแน่นอน ส่วนพนักงานสอบสวนจะตั้งประเด็นในการสอบสวนอย่างไร ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ส่วนคดีการโอนหุ้นกว่า 300 ล้านบาท ที่ นางสาวกัญฐณา ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องหานั้น ผ่านขั้นตอนของพนักงานสอบสวนกองปราบไปแล้ว ขณะนี้อยู่ในชั้นอัยการ ซึ่งอยู่ระหว่างพิจารณาสำนวนคดี และยังไม่มีการติดต่อประสานขอข้อมูลเพิ่มเติมและยังไม่มีคำสั่งทางคดีแต่อย่างใด

ทางด้าน พันตำรวจโท ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม สารวัตรสอบสวนกองปราบปราม เปิดเผยว่า การสอบปากคำ นางสาวกัญฐณา ในวันนี้ ได้ให้การปฏิเสธตอบข้อซักถาม โดยการสอบปากคำก็ถือว่าครบทุกประเด็นแล้ว แต่หากมีประเด็นสงสัยเพิ่มเติม ก็สามารถเชิญพยานมาสอบปากคำได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook