“เอสเธอร์” ยิ้ม ”เคน” หอบดอกไม้มาให้ รับควงกันไปเกาหลี ปัดสวีท

“เอสเธอร์” ยิ้ม ”เคน” หอบดอกไม้มาให้ รับควงกันไปเกาหลี ปัดสวีท

“เอสเธอร์” ยิ้ม ”เคน” หอบดอกไม้มาให้ รับควงกันไปเกาหลี ปัดสวีท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เปิดตัวคุยกันก็ตัวติดกันสุดๆ สำหรับ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" และ "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" อย่างล่าสุดก็เห็นทั้งคู่ไปเกาหลีด้วยกันแถมใส่ชุดคู่กันด้วย ล่าสุดได้เจอ "เอสเธอร์" ในงานโออิชิ กรีนที องุ่นเคียวโฮ จัดให้เหล่าแฟนคลับตัวท็อป 600 ชีวิต ได้ไฟท์ในสมรภูมิรบกระทบไหล่ทัพดาราดังจาก 3 ซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮอตแห่งปี ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"กับที่บอก เคน ภูภูมิ ส่งดอกไม้มาให้กำลังใจ คือพี่เขามาแปบเดียวแล้วไปทำงานต่อ ก็เพิ่งกลับมาจากเกาหลีก็เป็นทริปสั้นๆ พอดีพี่เขาว่างก็เลยไปด้วยกัน คุณแม่ก็ไปด้วย รวมแล้วไปกัน 3 คน ก็มีการถ่ายรูปค่อนข้างเยอะ คนถ่ายคือพี่คนเกาหลีที่เราสนิทด้วย พี่เขาเป็นช่างภาพอยู่แล้วเลยถ่ายสวย ก็ไม่ได้เขินอะไร กับชุดคล้ายกันก็เป็นความบังเอิญ พอดีเห็นว่าคล้ายกันก็เลยใส่วันเดียวกัน ไม่ได้นัดกันล่วงหน้า ก็ไม่ได้หวานอะไร ปกติเลย"

"ทางคุณแม่ก็น่ารัก เราก็ปกติ ไม่ได้เกร็งอะไรเพราะเราค่อนข้างสนิทกับคุณแม่ ไม่ได้ฝากฝังขนาดนั้น ไปประมาณ 5 วัน พี่เคนไม่ได้ตามใจอะไร ถามพี่เขาเข้ากับคุณแม่ได้ดีไหม คือพี่เขาก็น่ารัก อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ ที่บอกความสัมพันธ์ดูเร็วจริงๆ ก็เรื่อยๆ กับที่เพิ่งพากันไปต่างจังหวัดมาคือเรานัดกับพี่คนหนึ่งไว้นานแล้ว พอดีจะเปิดกล้องแล้วเลยเที่ยวกันก่อน คำว่าแฟนก็ขอเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า ที่เห็นตัวติดกันเพราะยังไม่ได้เปิดกล้องเลยมีเวลาว่างอยู่บ้าง หลังเปิดกล้องแล้วก็คงห่างกัน"

"สำหรับที่พี่เคนเขาออกมาเคลียร์ว่าไม่ได้เสียงานเพราะเรา อันนี้ยังไม่เห็นนะ พี่เขาออกมาปกป้องก็ขอบคุณ ถามว่าสบายใจขึ้นไหมก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะไม่มีโอกาสคุยกันเรื่องข่าวเลย เราก็ไม่อยากให้คนเข้าใจผิดด้วย ก็พยายามไม่ซีเรียส ส่วนเรื่องพี่เคนยังใช้เบอร์โทรศัพท์พ่วงแฟนเก่า ก็เพิ่งรู้นี่แหละ เฉยๆ ไม่ได้อยากให้พี่เขาเปลี่ยนเบอร์เพราะเราเคารพสิทธิ์อยู่แล้ว คงไม่ถามพี่เขาหรอก อีกอย่างตอนนี้ก็แฮปปี้ดี"

ภาพจากอินสตาแกรม @esthersupree @ken_phupoom

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “เอสเธอร์” ยิ้ม ”เคน” หอบดอกไม้มาให้ รับควงกันไปเกาหลี ปัดสวีท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook