มือถือจู่ๆ บึ้มคากางเกงสาว ไหม้ติดผิวหนัง ลวกมือ-เอว

มือถือจู่ๆ บึ้มคากางเกงสาว ไหม้ติดผิวหนัง ลวกมือ-เอว

มือถือจู่ๆ บึ้มคากางเกงสาว ไหม้ติดผิวหนัง ลวกมือ-เอว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ส.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ได้มีหญิงสาวคนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือเกิดไฟลุุกคากระเป๋ากางเกง ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ น.ส.รุ่งรัตน์ ถิรมย์สุข อายุ 19 ปี ชาวบ้านหมู่ 7 ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

จากการสอบถามทราบว่า เมื่อช่วงเช้าขณะที่ตนทำงานอยู่ภายในโรงกลึงแห่งหนึ่ง ใกล้กับวัดทุ่งรี ต.ทัพหลวง อ.เมืองนครปฐม ก่อนเกิดเหตุได้นั่งอยู่ในโรงกลึงตามปกติ ไม่ได้มีการชาร์ตแบต หรือเล่นเกมส์ หรือเปิดแอพพลิเคชั่นใดๆ

แต่โทรศัพท์มันสั่นคล้ายกับมีข้อความเข้ามา ขณะนั้นมีความรู้สึกว่าที่กระเป๋ากางเกงบริเวณต้นขา มันร้อนๆ อุ่นๆ จึงคิดว่าเดี๋ยวจะหยิบโทรศัพท์มือถือที่ใส่ไว้ในกระเป๋าออกมา แต่เมื่อก้มดูปรากฏว่ามีควันลอยฟุ้งออกมาจากกระเป๋ากางเกง

โดยตนพยายามจะดึงออกแต่ก็ดึงไม่ออกเพราะว่ามันไหม้จนติดผิวหนังไปแล้ว จึงร้องตะโกนเรียกเพื่อนร่วมงานที่นั่งอยู่ข้างๆ บอกว่าช่วยดึงกางเกงออกให้ เพราะโทรศัพท์ระบิดในกางเกง เพื่อนๆ จึงช่วยกันดึงฉีกกางเกงออก จนโทรศัพท์กระเด็นออกจากกระเป๋าตกพื้นแล้วเกิดไฟลุกท่วมโทรศัพท์ทันที

ส่วนกางเกงยีนส์นั้นเป็นรอยไหม้วงใหญ่ เนื่องจากพลาสติกของปลอกโทรศัพท์ไหม้ติดผิวหนัง จากนั้นจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ ทำการช่วยเหลือ

หลังออกจากโรงพยาบาลแล้ว ผู้บาดเจ็บนั้นมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหน้าท้องแถบขวา จนถึงบริเวณต้นขา ปลอกโทรศัพท์ที่เป็นพลาสติกก็ละลายไหม้ติดกับนิ้วมือแถบขวาทั้ง 4 นิ้ว และนิ้วโป้งซ้าย จนแพทย์ต้องขูดลอกพลาสติกออกจากผิวหนัง เพื่อทำการช่วยเหลือ สำหรับโทรศัพท์เครื่องที่ระเบิดนี้ใช้งานมา 1 ปีแล้ว

ต่อมา นายพงศกร แก้วจันทร์เหนือ รักษาการผู้อำนวยการสำนักงาน กสทช.เขต 15 สุพรรณบุรี รับผิดชอบ จ.นครปฐม ได้เดินทางมายังบ้านของ น.ส.รุ่งรัตน์ เพื่อเข้าสอบปากถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยเปิดเผยว่า เป็นนโยบายของทางกสทช. อยู่แล้ว ถ้าหากมีผู้บริโภคได้รับความเดือดร้อน หากหน่วยงาน กสทช. ทราบจะเดินทางลงพื้นที่เพื่อมาตรวจสอบโดยทันที เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้บริโภค และผู้บริโภคได้รับความเดือดร้อนอย่างไร

จากกรณีของนางสาวรุ่งรัตน์ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์โทรศัพท์ระเบิดครั้งนี้ ตนได้รับข่าวจากทางออนไลน์ตามสื่อจึงรีบขับรถมาดูทันที เมื่อมาถึง ทราบว่าโทรศัพท์ของ น.ส.รุ่งรัตน์ ที่ใช้อยู่นั้นเกิดระเบิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นความรับผิดชอบของสำนักงานกสทช. อยู่แล้วที่จะต้องดูแลผู้บริโภคในเรื่องของกิจการเกี่ยวกับการโทรคมนาคม

พร้อมกันนี้ได้ ประสานกับ ทาง กสทช. ติดต่อไปยัง บริษัทเจ้าของของโทรศัพท์ที่ระเบิด ทางเจ้าของสินค้าได้รับทราบเรื่องแล้ว พร้อมยินดีรับผิดชอบผู้เสียหายทั้งเรื่องการรักษาพยาบาล และการชดเชยรายได้สินไหมทดแทนด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มือถือจู่ๆ บึ้มคากางเกงสาว ไหม้ติดผิวหนัง ลวกมือ-เอว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook