ใจสู้! แท็กซี่ถูกฟันเลือดอาบ ขับไล่รถคู่กรณีจากโคราชถึงกรุงเทพฯ

ใจสู้! แท็กซี่ถูกฟันเลือดอาบ ขับไล่รถคู่กรณีจากโคราชถึงกรุงเทพฯ

ใจสู้! แท็กซี่ถูกฟันเลือดอาบ ขับไล่รถคู่กรณีจากโคราชถึงกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถทัวร์ขับเบียดแท็กซี่พังยับ ขอเคลียร์แต่โดนฟัน-โชเฟอร์แท็กซี่สุดอึด ขับไล่ล่าตั้งแต่โคราช ยันกรุงเทพฯ

(2 ส.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งให้ไปตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันบริเวณใบหน้าภายในปั๊ม ปตท. ถนนวิภาวดีรังสิต ด้านขาเข้าก่อนถึงแยกหลักสี่ หลังได้รับแจ้งจึงนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุบริเวณหัวจ่ายก๊าซเอ็นจีวี ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบรถแท็กซี่สาธารณะสีแดง สภาพกระจกด้านหน้าแตกทั้งบาน ฝากระโปรงเปิดออก กระจกมองข้างหลุดห้อย 2 ข้าง ใกล้กันพบ ส.ต.สิบตรีวีระเดช ตันวิเศษ อายุ 65 ปี คนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว มีบาดแผลถูกของมีคมบาดเข้าที่ใบหน้า ตั้งแต่หลังหูซ้ายยาวลงมาถึงคางประมาณ 5 นิ้ว เลือดท่วมตัว เจ้าหน้าที่จึงช่วยทำแผลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลเดช เป็นการด่วน เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บเริ่มมีอาการช็อกเพราะเสียเลือดมาก

โดย ส.ต.วีระเดช ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถกลับมาจากการไปทำธุระที่ จ.ชัยภูมิ เมื่อมาถึงช่วง ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เวลาประมาณ 01.00 น. ขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่บนถนนในช่องที่ 2 จากซ้าย มีรถทัวร์วิ่งนำหน้าอยู่ในช่องทางซ้ายสุด แต่จำไม่ได้ว่าทะเบียนอะไร เป็นรถของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ขับเบียดรถของตนจนกระจกมองข้างซ้ายหลุด ขณะเดียวกันกระโปรงรถได้เปิดออกมาฟาดเข้ากับกระจกหน้ารถแตกกระจาย

จากนั้นจึงรีบขับนำหน้ารถทัวร์ แล้วบอกให้คนขับรถทัวร์จอดข้างทาง เพื่อลงมาตกลงค่าเสียหาย โดยคู่กรณีซึ่งเป็นคนขับได้ลงมาคุย พร้อมด้วยเด็กรถเป็นชาย 1 คน และหญิงอีก 1 คน แต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ก่อนที่คนขับรถทัวร์จะหยิบมีดดาบยาวประมาณ 1 ฟุต ฟันเข้าที่ใบหน้า ก่อนที่ทั้งหมดจะรีบขึ้นรถแล้วขับหลบหนีมาตามเส้นทางมุ่งหน้ากรุงเทพฯ ซึ่งตนได้ขับติดตามมาตลอดทาง แต่เมื่อถึงถนนวิภาวดีรังสิต ช่วงหลักสี่ รถแท็กซี่ก๊าซใกล้หมด จึงแวะเติมก๊าซก่อนจะออกติดตามต่อ แต่เกิดหน้ามืด เด็กปั๊มจึงช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยนำส่งโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook