มาร์กี้-ป๊อกดีใจเล่นละครด้วยกันไร้แพลนแต่งงาน

มาร์กี้-ป๊อกดีใจเล่นละครด้วยกันไร้แพลนแต่งงาน

มาร์กี้-ป๊อกดีใจเล่นละครด้วยกันไร้แพลนแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มาร์กี้ ราศรี' - 'ป๊อก ภัสสรกรณ์' ดีใจได้เล่นละครด้วยกัน ไร้แพลนแต่งงาน ปัดไปดูชุดที่ฝรั่งเศส แค่พาน้องสาวเที่ยว อ้างทำงานเก็บเงินก่อน

ดูเหมือนว่าความรักช่วงนี้จะแฮปปี้เป็นพิเศษ นอกจากจะเห็นไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ แล้ว ยังได้เล่นละครเรื่องเดียวกันอีก สำหรับ นางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" และหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ล่าสุดเจอทั้งสองในงาน "อานตี้ แอนส์ ฟรี เพรทเซล เดย์ 2016" ทั้งสองได้เปิดเผยว่า "ความรักช่วงนี้ก็เหมือนเดิมครับ ปกติ เหนื่อยเพราะไปถ่ายรายการ กี้เองก็ไม่สบายด้วย แทบจะไม่ได้พักเลยละครจะเปิดกล้องแล้ว แอบรู้สึกดีมีคนสนิทเล่นด้วยกัน มีอะไรก็ปรึกษา ไม่เกร็ง เขาก็ช่วยเทรน บวงสรวงพุธนี้ครับ ผมมีกลัวนิดนึง ส่วนเวลาไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน เรามีคนรู้จักอยู่แล้ว พี่โดม เราค่อนข้างโชคดี เรื่องแต่งงานยังไม่พร้อมครับ เราคิดไว้ว่าเราอยากสร้างรายได้ ไม่ขอเงินพ่อแม่ใช้ เราทำงานแล้วก็ไม่กล้าขอด้วย ถ้าให้พร้อมมีครอบครัวจริง ๆ เราต้องพร้อมดูแลคนอื่นด้วย ไม่ถึงกับเร่งเก็บตังค์ แต่เราอยากมั่นคงระดับนึง ช่วงเวลา 30-31 อยากจะแต่งงานมีครอบครัว ถ้า 40 กว่าคงไม่ไหว รีบเก็บตังค์ ทำงานให้รู้สึกตัวเองมั่นคง"

ทางด้าน สาวมาร์กี้ เผยว่า "ป๊อกกี้ ออน เดอะ รัน มันเป็นรายการท่องเที่ยว เหนื่อยหน่อยแต่ก็ไปหลาย ๆ ที่เปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยความที่เราเริ่มเล่นละคร มันจะมีฟิวส์ความกลัว ความเขิน เขาจะให้บอกให้หมด เขาจะไม่ยอมลองผิดลองถูกเอง เราก็จะคอยบอกเขานิด ๆ หน่อย ๆ ก็อยากให้รับน้อง ส่วนข่าวแต่งงาน ยังไม่มีค่ะ ไม่มีไปดูชุด ที่ไปฝรั่งเศส ไปดูงาน พาน้องสาวไปเที่ยว ไปเที่ยวเฉย ๆ ค่ะ ไปทำงานด้วย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook