สลด เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูก 10 โจ๋เพื่อนน้า รุมโทรมซ้ำ

สลด เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูก 10 โจ๋เพื่อนน้า รุมโทรมซ้ำ

สลด เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูก 10 โจ๋เพื่อนน้า รุมโทรมซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. ที่ สภ.สภ.เขาคิชฌกูฏ อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาผู้ปกครองและญาติของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เหยื่อที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย 10 คน ล่อลวงไปรุมโทรม เข้าพบ พ.ต.อ.อภิชาติ ไชยบุญเรือง ผกก.สภ.เขาคิชฌกูฏ 

เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา โดย น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี มีศักดิ์เป็นน้าสาว ได้ชักชวน ด.ญ.เอ ไปร่วมงานบวชเพื่อน ที่อยู่ต่างหมู่บ้าน ซึ่งในงานบวช น.ส.บี นั่งดื่มสุราอยู่กับกลุ่มวัยรุ่นชายจำนวนกว่า 10 คน 

หลังเมา น.ส.บี ได้บอกให้ 1 ในกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย.ไปส่งด.ญ.เอที่บ้าน แต่ชายคนดังกล่าวกลับพา ด.ญ.เอ ไปที่บ้านพักภารโรง หลังโรงเรียนแห่งหนึ่ง ม.4 ต.คลองพลู อ.เขาคิชฌกูฏ และได้ลงมือข่มขืน จากนั้นได้ตามเพื่อนในกลุ่มอีก 9 คน มารุมข่มขืน จนถึงเวลาประมาณ 01.00 น.

กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุยังพาตัว ด.ญ.เอ ไปข่มขืนต่อ ภายในศาลาที่พักทางเข้าเขื่อนสันทราย จากนั้นพาตัวไปที่บ้านพักของ 1 ในกลุ่มวัยรุ่น และร่วมกันข่มขืนจนถึงรุ่งเช้าของวันที่ 15 ก.ค. ก่อนที่จะพาตัวไปส่งที่บ้าน ต่อมาวันที่ 17 และ 18 ก.ค. น.ส.บี ได้มาชักชวน ด.ญ.เอ ออกไปบ้านแฟนของตน ก่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน ที่เคยก่อเหตุในครั้งก่อนรุมข่มขืนซ้ำอีก

จนเมื่อวันที่ 20 ก.ค. ญาติของ ด.ญ.เอ ออกตามหาจนมาพบตัวในหมู่บ้านน้ำขุ่น ต.คลองพลู เมื่อสอบถาม ด.ญ.เอจึงเล่า เรื่องราวให้ฟัง ทางญาติจึงพาตัวมาแจ้งความ ร้องทุกข์ที่ สภ.เขาคิชฌกูฏ และสามารถจับกุมได้ทั้งหมด 10 คน จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำความผิดฐาน "ร่วมกันพาและพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากผู้ปกครอง และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม"

นางปวีณา เปิดเผยว่า หลังจากนี้ทางมูลนิธิจะพาตัว ด.ญ.เอ ไปสอบปากคำต่อหน้าเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ณ สำนักงานอัยการ พร้อมทั้งจะได้ประสานทางบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.จันทบุรี ในการเยียวยาช่วยเหลือ ฟื้นฟูสภาพจิตใจ ด.ญ.เอ ให้กลับเป็นปกติ และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับสังคมได้ต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook