เมย์ เล่าโหมดมุ้งมิ้ง... เจ ชอบแกล้งแต่ดันง้อไม่เป็น

เมย์ เล่าโหมดมุ้งมิ้ง... เจ ชอบแกล้งแต่ดันง้อไม่เป็น

เมย์ เล่าโหมดมุ้งมิ้ง... เจ ชอบแกล้งแต่ดันง้อไม่เป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งมุมน่ารักๆ ที่ทำให้นางร้ายหน้าสวยอย่าง "เมย์ พิชญ์นาฏ" อดอมยิ้มไม่ได้ สำหรับพฤติกรรมสุดห่ามของหวานใจนักฟุตบอลหนุ่ม "เจ ชนาธิป" กับการชอบแกล้งจนทำเอาเธอต้องงอน ซึ่งฝ่ายชายก็ดันง้อไม่เป็นอีก โดยงานนี้สาวเมย์ได้เผยให้ฟังว่า ถึงแม้จะทะเลาะกันยังไง ก็เป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ และไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงแน่นอน ส่วนเรื่องที่ลงภาพเซ็กซี่นั้นแค่อยากแกล้งแฟนหนุ่ม เนื่องจากเห็นไปกดไลค์รูปผู้หญิงเซ็กซี่บ่อยๆ เท่านั้นเอง

เห็นในไอจีงอนกับเจ?
"เขาเป็นคนขี้แกล้ง บางทีชอบกวน แกล้งบ่อยๆ บางทีเมย์ก็ไม่พร้อมจะเล่นเลยแกล้งงอนคืน เขาก็แบบง้อไม่เป็น ก็รีบขับรถมา แล้วก็มานั่งเฉยๆ ทำหน้ากวนๆ เอากล้องถ่ายรูปมาถ่ายหน้าเราตอนงอน แล้วก็ดึงนิ้วก้อยไปถ่ายรูป"

ดูเขาทุ่มเทมาก?
"จริงๆ เรานัดกันไว้อยู่แล้ว ก็มีเวลาแป๊บเดียวที่เจอกัน เขาก็พูดกวนๆ แกล้ง ยิ่งคนสนิทก็จะยิ่งโดนเยอะ แล้วเป็นคนชอบกวน ง้อใครไม่เป็นด้วย งอนอีกล่ะ งอนอีกล่ะ งอนเองก็ต้องหายเองนะ จะเป็นแบบนี้"

เขาลงทุนขนาดนี้เราเลยต้องหายงอน?
"ก็หายค่ะ เราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงหรือเรื่องผู้ชาย ส่วนใหญ่จะเล่นกัน เขาเป็นคนกวนแล้วเราก็กวนเหมือนกัน ตีกันไปตีกันมาก็เจ็บเอง"

หรือเพราะเห็นเราลงรูปเซ็กซี่หรือเปล่า?
"อันนั้นก็แกล้ง คือเราจะรู้ว่าเขาหวงไม่ชอบให้เราเซ็กซี่ลงไอจีเท่าไหร่ พอดีมือมันไปโดนตรงที่เป็นรูปหัวใจ สมมติว่าเราแชร์ใคร ก็จะเห็นว่าเขาไปกดไลค์อีก 2 คน เราก็เข้าไปดูว่าเขาไปกดไลค์ใคร ก็ปรากฏว่าเป็นผู้หญิงใส่ชุดว่ายน้ำ เราก็เลยหมั่นไส้ลงรูปบ้าง จริงๆ เราก็ไม่ได้โกรธหรอกค่ะ แต่เราอยากแกล้งบ้าง เราก็เลยดูในโทรศัพท์เราว่ามีรูปอะไรอยู่ก็เลยแกล้งลงไป เขาก็ตกใจ ถามทำไมลงรูปนี้ เราก็บอกว่าอ้าวจะได้มีผู้ชายมากดไลค์รูปเราเยอะๆ (หัวเราะ) ก็แกล้งกันค่ะ ไม่ได้จะประชดอะไรเลย มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ อย่าไปทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คือคู่เราชอบแกล้งกันอยู่แล้ว"

เขาไม่อยากให้เราแต่งเซ็กซี่ใช่ไหม?
"เขาก็คงหวงแหละ ก็ดีค่ะ อย่างเวลาออกงานเขาก็จะมีบ้างให้ส่งรูปไปให้ดู เขาอยากเห็น"

เรามีหึงไหมเขาไปกดไลค์ใคร?
"ไม่หึง เมย์เองก็จะมีไอจีที่เมย์ชอบตามเป็นผู้ชายหุ่นดีๆ เมย์ก็นั่งกดทุกวันค่ะ"

เขาหวงขนาดนี้จะเลิกเซ็กซี่ไปเลยไหม?
"เขาไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงานนะคะ แต่เราจะรู้ อย่างบางทีเขาก็จะบอกว่าชุดว่ายน้ำอันนี้สวยไม่โป๊ ใส่เวลาไปเที่ยวทะเล เขาจะพูดเกริ่นๆ มากกว่า ไม่ได้ห้ามอะไรเป็นเรื่องเป็นราว งานเซ็กซี่ก็ยังรับอยู่นะคะแต่ว่าแก่แล้วด้วย อาจจะขอน้อยลงนะ"

คือเกรงใจเขาด้วยส่วนนึง?
"ไม่เกี่ยวเลย คำพวกนี้จะมีทุกครั้งเมื่อมีแฟน ทุกคนจะรู้ว่าเมย์เองก็เป็นห่วงตัวเองนะ ไม่ให้ใครก้าวก่ายเรื่องงานอยู่แล้ว เรารู้ว่าลิมิตเราอยู่ที่ไหน"

ส้นสูงล่ะลดไหม?
"เราก็พยายามลดส้นสูง เจอเขาแล้วก็ไม่อยากให้เขาคิดว่าทำไมสูงจัง ตอนนี้ก็เป็นสปอร์ตเกิร์ลไป ก็สบายดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมย์ เล่าโหมดมุ้งมิ้ง... เจ ชอบแกล้งแต่ดันง้อไม่เป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook