สยองกลางตลาด! แม่ค้าขายดอกไม้ปืนโหด ยิงแม่ลูกร้านข้างๆ ดับ 2 ศพ

สยองกลางตลาด! แม่ค้าขายดอกไม้ปืนโหด ยิงแม่ลูกร้านข้างๆ ดับ 2 ศพ

สยองกลางตลาด! แม่ค้าขายดอกไม้ปืนโหด ยิงแม่ลูกร้านข้างๆ ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าขายดอกไม้ยิงแม่ลูกเจ้าของร้านติดกัน ดับ 2 ศพ กลางตลาดสด หลังมีปากเสียงกันทุกวัน อ้างแค้นอีกฝ่ายรุมทำร้าย

(21 ก.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.อัคคะเมศฐ์ สิงห์สังข์ ร้อยเวรสอบสวน ส.ภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีถูกยิงด้วยอาวุธปืนภายในตลาดอนามัย ถนนสุรินทร์ฤาชัย ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย อยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้ทันควัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ส.ภ.เมืองเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจังหวัดเพชรบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน และ แพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี ร่วมสนับสนุนพร้อมรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นแผงขายดอกไม้อยู่ด้านหน้าของตลาดอนามัย พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และ หญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในร้าน ทราบชื่อต่อมาคือนางธนพร และ นายชัชวาล อยู่สุข ทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน โดยสภาพศพของนางธนพร อยู่ในสภาพนอนหงายกองอยู่บนพื้นปูนภายในร้านขายดอกไม้ ส่วนนายชัชวาล นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายอยู่บนถังน้ำแข็งสภาพศพที่ใบหน้ามีเลือดอาบจำนวนมาก

ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้ทันพร้อมอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ทราบชื่อคือนางพิศมัย ภู่ระหงส์ อายุ 50 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุ

จากการชันสูตรพลิกศพนายชัชวาล มีรอยถูกยิงเข้าบริเวณใต้สีข้างซ้าย 1 แห่ง รักแร้ขวา 2 แห่ง และแขนซ้าย 1 แห่ง ส่วนนางธนพร อยู่สุข มีรอยกระสุนถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอก 2 แห่ง หลัง 2 แห่ง

สอบถามสามีของนางธนพร ผู้เสียชีวิตทราบว่า เมื่อวานนี้ (20 ก.ค.59) ภรรยา บุตรชาย และผู้ก่อเหตุ มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันในเรื่องของกันสาดแบบม้วนได้ของที่ร้านเมื่อกางออกมาแล้วไปทับโดนร่มของร้านขายพวงมาลัยของนางพิศมัย ที่ก่อเหตุ ซึ่งตั้งร้านอยู่ใกล้กัน โดยทั้งสองฝ่ายมักมีปากเสียงกันเป็นประจำและมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นางพิศมัย ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงทั้ง 2 คนจริง เนื่องจากแค้นที่ 2 แม่ลูกได้รุมทำร้ายร่างกายเมื่อวานนี้ จึงเกิดความแค้นและมาก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook