เฟซบุ๊กหนุ่มฆ่าฝังดินแฟนสาว หลังก่อเหตุอัดคลิปทำดราม่า

เฟซบุ๊กหนุ่มฆ่าฝังดินแฟนสาว หลังก่อเหตุอัดคลิปทำดราม่า

เฟซบุ๊กหนุ่มฆ่าฝังดินแฟนสาว หลังก่อเหตุอัดคลิปทำดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักศึกษาฆ่าแฟนสาวสถาบันเดียวกันฝังดิน หลังก่อเหตุอัดคลิปวีดีโอตัวเองดราม่าเรียกร้องให้แฟนสาวกลับมา และทำทีโพสท์ลงเฟซบุ๊กให้ผู้พบเห็นแจ้งเบาะแส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ก.ค.) ที่ จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังจากที่ตำรวจได้คุมตัว นายทัตพงศ์ อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 4 สถาบันแห่งหนึ่ง เข้าชี้จุดเกิดเหตุและจุดฝังศพ น.ส.พรธิดารัตน์ อายุ 23 ปี นักศึกษารุ่นพี่ที่ชอบพอ และได้นำศพไปฝังไว้ในป่าท้องที่ ม.7 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เป็นเวลากว่า 10 วัน กว่าเจ้าหน้าที่จะขุดพบศพ

เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในเฟซบุ๊กของนายทัตพงศ์ ผู้ต้องหาซึ่งใช้ชื่อว่า "คุณชายเอ็ม แดนเทวดา" พบว่านายทัตพงศ์ ได้บันทึกคลิปตัวเองและโพสท์ เมื่อวันที่ 3 ก.ค.59 ซึ่งเป็นวันที่นายทัตพงศ์ก่อเหตุฆ่า น.ส.พรธิดารัตน์ หรือ แพน หรือ เพนกวิน แล้วฝังไว้ในหมู่ที่ 7 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่

โดยนายทัตพงศ์ได้ระบุว่า "แพนไม่น่าทำแบบนี้เลย เรารักแพน ขอให้แพนกลับมานะ แพนทำให้เราทุกอย่าง เรารักแพน" ซึ่งเป็นคลิปที่ทำขึ้นหลังจากที่นายทัตพงศ์ ได้ก่อเหตุและนำศพของ น.ส.พรธิดารัตน์ ฝังดินไปแล้ว

ขณะเดียวกันอีกหลายวันถัดมานายทัตพงศ์ ได้โพสท์อีกหลายข้อความทำนองประกาศหาเบาะแสของผู้ตาย โดยโพสท์ภาพของผู้ตายและทิ้งเบอร์โทรศัพท์ หากใครพบเห็นให้แจ้งมาที่เบอร์โทรศัพท์ของนายทัตพงศ์

สำหรับ น.ส.พรธิดารัตน์ ผู้ตายนั้นได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.59 ที่ผ่านมา มีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายในเขต ต.กะปาง อ.ทุ่งสง ซึ่งนายสมพิศ อายุ 49 ปี และนางสุภาณี อายุ 47 ปี พ่อกับแม่ได้ออกตามหาก่อนแจ้งความไว้ที่ สภ.กะปาง และ สภ.ทุ่งสง เพื่อช่วยตามหากว่า 10 วัน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย จนพบว่าสัญญาณโทรศัพท์ของผู้ตายได้หายไปในท้องที่หมู่ที่ 7 ตำบลกุแหระ อำเภอทุ่งใหญ่ ซึ่งพบว่าเป็นละแวกบ้านเดิมของนายทัตพงศ์ จึงเข้าไปเชิญตัวนายทัตพงศ์ และพบว่ากำลังเสพน้ำต้มกระท่อม จึงจับกุมในข้อหาผลิตน้ำต้มพืชกระท่อมมาดำเนินคดี และมีการสอบสวนเค้นอย่างหนัก

จนนายทัตพงศ์ยอมรับสารภาพ และพาเจ้าหน้าที่ไปนำชี้ที่เกิดเหตุ และให้เจ้าหน้าที่ขุดศพของ น.ส.พรธิดารัตน์ ขึ้นมา รวมทั้งทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปพร้อมกัน

ส่วนศพของ น.ส.พรธิดารัตน์ นั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ศูนย์นิติเวช จ.สุราษฎร์ธานี โดยขณะนี้มีข้อสงสัยว่าในช่วงเวลาที่ถูกฝังนั้น น.ส.พรธิดารัตน์ ถูกฝังในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ หลังจากนั้นจะเปิดโอกาสให้ครอบครัวของ น.ส.พรธิดารัตน์ รับศพไปบำเพ็ญกุศล

ส่วนนายทัตพงศ์ ผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำสำนวน รวมทั้งขออำนาจศาลฝากขังและคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ มีอัตราโทษสูงเกรงว่าจะมีการหลบหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook