นาทีชีวิต! ผัวเก่าแทงผัวใหม่ดับ ปิดฉากรักสามเส้าสาวลูก 1

นาทีชีวิต! ผัวเก่าแทงผัวใหม่ดับ ปิดฉากรักสามเส้าสาวลูก 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน บริเวณบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าร้านอาหารตามสั่ง อยู่ติดกับร้านรับติดตั้งจานดาวเทียม พบกองเลือดและอาวุธมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 10 นิ้ว มีคราบเลือด วางอยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยมี น.ส.พิสมัย อายุ 30 ปี หญิงสาวคนรักของผู้ก่อเหตุทั้งสองคนยืนร้องไห้ พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 8 โมงกว่า นายสุวิจักษณ์ อายุ 46 ปี สามีเก่าของตน ซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คน เดินทางมาที่ร้านติดตั้งจานดาวเทียมที่ตนทำงานอยู่

ตนกลัวจะโดนทำร้ายจึงเข้าไปหลบในห้อง และได้โทรหา นายนพพร อายุ 46 ปี แฟนใหม่ให้มาช่วย โดย นายสุวิจักษณ์ ยังเดินวนเวียนอยู่หน้าห้อง ตนจึงตัดสินใจออกไปพูดคุยกับ นายสุวิจักษณ์ ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้บริเวณประตูทางเข้า หลังจากนั้นสักครู่ นายนพพร ก็มาถึง ตนจึงเดินออกไปหา นายนพพร

แต่ทั้งสองคนก็เกิดการโต้เถียงและชกต่อยกัน โดย นายสุวิจักษณ์ ได้ชักอาวุธมีดออกมาจากทางด้านหลัง ไล่แทง นายนพพร บริเวณท้องหลายครั้ง จนเพื่อน นายนพพร เข้ามาช่วยแย่งอาวุธมีดจาก นายสุวิจักษณ์ ออกไป ก่อนแยกทั้งสองออกจากกัน

จากนั้นพบว่า นายนพพร ถูกแทงบริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย เลือดไหลเต็มตัว จนหมดสติ ส่วน นายสุวิจักษณ์ มีบาดแผลที่ข้อมือและต้นขา พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปห้าม และนำตัวทั้งสองส่ง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

ทั้งนี้ นายนพพร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน นายสุวิจักษณ์ ยังคงรักษาตัวอยู่ในรพ. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กTop News Th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook