สลด! ยายป่วยติดเตียงหายตัวพบเป็นศพจมน้ำ ที่แท้หลานชายฆ่า

สลด! ยายป่วยติดเตียงหายตัวพบเป็นศพจมน้ำ ที่แท้หลานชายฆ่า

สลด! ยายป่วยติดเตียงหายตัวพบเป็นศพจมน้ำ ที่แท้หลานชายฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานชายวัย 23 ปี ใช้จอบตีหัวยายที่เป็นผู้ป้วยติดเตียงเดินไม่ได้จนเสียชีวิต ก่อนเอาศพไปทิ้งสระน้ำหลังบ้าน ยังให้การวกวน

(4 ก.ค.) เวลา 06.40 น.ในขณะที่ ร.ต.อ.วุฒิขัย สุนทรห้าว รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี กำลังปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวรประจำวันอยู่นั้น ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตอยู่ที่สระน้ำเสียขีวิต สงสัยถูกฆ่าแล้วนำส่งมาทิ้งสระน้ำ หลังบ้านเลขที่ 398 บ้านสายน้ำผึ้ง หมู่ที่ 14 ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ขอให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจยังสถานที่เกิดเหตุ

หลังจาก ได้รับแจ้งเหตุ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ปิยบุตร ไพบูลย์ ผกก.ทราบ จากนั้น ได้เดินทางออกไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยวัตร มิตรศรี สว.สส.พร้อมชุดสืบสวนรีบออกไปยังสถานที่เกิดเหตุ ถึงบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวสภาพเก่า พบขาวบ้านที่ทราบข่าวมามุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง และได้ควบคุมผู้ต้องสงสัยใช้จอบทุบหัวยายแล้วนำศพไปทิ้งสระน้ำ ห่างจากบ้านออกไปประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชาวบ้านควบคุมตัว นายประสงค์ อายุ 23 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนในเบื้องต้นให้การวกไปวนมา และสุดท้ายบอกว่าเป็นคนลงมือฆ่า นางทองบ่อ อายุ 72 ปี เป็นยายที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ไปไหนไม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยใช้ตอบทุบศีรษะ 1 ครั้ง เสียชีวิตแล้วนำศพไปทิ้งสระน้ำหลังบ้าน จึงได้ควบคุมตัวเอาไว้

นายกัญญา ทองขาว เป็นเพื่อนบ้านที่ลงไปงมหาศพในสระน้ำ กล่าวว่า ตนได้เดินจากบ้านตามรอยเลือดไปถึงสระน้ำแล้วลงงมศพ จึงพบศพยายทองบ่อ สวมเสื้อลายผ้าถุงมัดหมี่ มีรอยแผลที่ท้ายทอยเป็นแผลลึก 1 แผล ไม่ลึกอีก 1แผล สำหรับผู้ก่อเหตุเป็นหลานชาย เป็นคนติดสารระเหตุจากน้ำมัน ซื้อน้ำมันมา20 บาทสูดดม 1 ชั่วโมงหมด แล้วมีอาการประสาทหลอน หาว่ายายเป็นปอบมากินตัวเองจึงลงมือฆ่

นายบุญมี อายุ 53 ปี ลูกเขย กล่าวว่า ในคืนที่เกิดเหตุตนและนางบุญกอง ภรรยา นอนอยู่หลังบ้าน เพราะว่าเหนื่อยมากตอนกลางวันต้องออกไปทำนา พอกลับเข้าบ้านกินข้าวแล้วก็หลับ ส่วนลูกชายนอนอยู่ในบ้าน ส่วนยายที่ถูกฆ่านั้นนอนอยู่หน้าบ้าน ขณะเกิดเหตุ พวกตนไม่ได้ยินเสียงอะไร พอตื่นเช้าภรรยาออกไปหน้าบ้านไม่พบแม่ เพราะแม่ยายจะไปไหนมาไหนไม่ได้จึงสอบถามลูก ครั้งแรกปฏิเสธ และในที่สุดสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าโดยใช้จอบทุบ 1 ครั้ง เข้าบริเวณท้ายทอย มีแผล 2 แผลแล้วนำศพไปทิ้งสระน้ำ

พนักงานสอบสวนเวร ได้ตรวจที่เกิดและได้เก็บจอบที่นายประสงค์ ใช้ก่อเหตุทุบหัวยายเพื่อเป็นหลักฐาน ในเบื้องต้นผู้ต้องให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าจริง แต่ยังให้การวกไปวนมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook