ฟรอยด์ - แพรว คู่รักไม่หวือหวา...คอยเติมความหวานแม้ไม่ค่อยได้เจอกัน

ฟรอยด์ - แพรว คู่รักไม่หวือหวา...คอยเติมความหวานแม้ไม่ค่อยได้เจอกัน

ฟรอยด์ - แพรว คู่รักไม่หวือหวา...คอยเติมความหวานแม้ไม่ค่อยได้เจอกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักอารมณ์ดีเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" และหวานใจสาว "แพรว คณิตกุล" ซึ่งล่าสุดทั้งคู่เพิ่งมีโอกาสได้ออกงานและให้สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก โดยงานนี้ทั้งสองเผยว่าไม่ได้มีปัญหากับการสัมภาษณ์คู่ เพียงแต่ไม่มีโอกาสเท่านั้น พร้อมเผยสถานะของหัวใจตอนนี้แฮปปี้ หมั่นเติมความหวานให้กันบ่อยๆ ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน

นี่เป็นการสัมภาษณ์คู่กันครั้งแรกหรือเปล่า?
ฟรอยด์: "นั่นสิครับ จำไม่ได้ เพราะว่าเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ และก็เพิ่งมีโอกาสมางานด้วยกันงานนี้"

ความรักของเราตอนนี้เป็นไงบ้าง?
ฟรอยด์: "เรื่อยๆ ครับ เรื่องความหวานก็พยายามเติมให้กันทุกวันอยู่แล้วถ้ามีเวลา แต่ถามว่าเจอกันทุกวันไหม ไม่ได้เจอกันทุกวัน เรื่องการให้สัมภาษณ์จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะสัมภาษณ์แยกกันนะครับ แต่บางทีผมรีบ หรือต้องไปงานกันต่อมากกว่า"
แพรว: "ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ถามว่าออกงานด้วยกันบ่อยไหม ก็มีแบบแพรวไปร้องเพลงแล้วฟรอยด์ไปเป็นพิธีกร เขาก็ขับรถให้อะไรแบบนี้ ตอนนี้ไม่กลัวการขับรถแล้วค่ะ เพราะเราจำเป็นต้องขับรถออกไปทำงานทุกวัน ก็สามารถขับได้ค่ะ"

เห็นว่าแพรวประสบอุบัติเหตุ ?
แพรว: "ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว วันนั้นเพราะถนนลื่น เหลือแค่ต้องฝังเข็มเล็กน้อย"
ฟรอยด์: "ผมไม่ได้เป็นห่วงอะไรเขามาก เพราะว่าผมว่าเขาดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว แต่ถ้าผมมีเวลาผมจะพยายามไปหาเขา ถามว่าเป็นยังไงบ้าง ดีขึ้นใช่ไหม อย่างวันที่เขารถชน วันนั้นผมไปงานมา ผมยอมรับว่าวันนั้นต้องคุยกับเขาจนเขามีคนมารับและดูแลเขาได้ แล้วผมก็หลับไปเลย ผมก็รู้สึกผิดนิดนึงที่หลับใส่เขาในขณะที่เขาเกิดเหตุ แต่ผมก็สบายใจเพราะเขาอยู่กับคุณแม่แล้ว ตอนนี้เขาก็จะแหยงการขับรถ เวลารถมาแรงๆ เขาก็กลัวๆ เขาออกรถใหม่ผมก็ช่วยดูเรื่องระบบเครื่องยนต์ว่ามันโอเคไหม และเรื่องเลขทะเบียนอยากให้ถูกโฉลกกับเขา"

เห็นว่าแพรวซื้อรถใหม่?
แพรว: "แม่ซื้อค่ะ ไม่ใช่แพรว เพราะว่าคันที่ไปชน เป็นคันที่แพรวใช้บรรทุกจักรยานไปเที่ยว แม่เขาก็บ่นว่าเพราะแพรวเอาคันนี้ไปขับรถถึงชนเพราะระบบ เอดีเอส มันไม่ทำงานรถเลยไปชน เขาเลยไปหารถที่เป็นโฟร์วิลแบบจริงจังมาให้ จริงๆ แพรวว่าแม่อยากได้รถมากกว่า(หัวเราะ) ออกรถใหม่ก็ปรึกษาฟรอยด์เรื่องเลขทะเบียนเพราะเขาถนัดเรื่องนี้มากกว่าแพรว"

คนเข้าใจว่าฟรอยด์เป็นป๋าออกรถใหม่แพรว?
ฟรอยด์: "ไม่จริงครับ ไม่มีๆ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฟรอยด์ - แพรว คู่รักไม่หวือหวา...คอยเติมความหวานแม้ไม่ค่อยได้เจอกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook