รวบมือฆ่าโหดสากยัดช่องคลอด อ้างแค้นแฟนมีชายอื่น

รวบมือฆ่าโหดสากยัดช่องคลอด อ้างแค้นแฟนมีชายอื่น

รวบมือฆ่าโหดสากยัดช่องคลอด อ้างแค้นแฟนมีชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำแผนเฒ่าโหดฆ่าสาวสากกะเบือยัดช่องคลอด หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ขณะทำแผน อ้างแค้นแฟนสาวมีชายอื่น-เจอเสื้อผ้าผู้ชายในห้อง

( 16 มิ.ย.59 ) เวลาประมาณ 18.00 น. พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจกว่า 20 นาย คุมตัว นายสมนึก อายุ 62 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่อพาร์ทเม้นท์ ซ.นาจอมเทียน 14 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ท่ามกลางชาวบ้านในระแวกที่เกิดเหตุจำนวนมาก

โดยการทำแผนประกอบคำรับสารภาพตั้งแต่ผู้ต้องหาเข้าห้องไปแล้วเห็นชุดผู้ชายซึ่งไม่ได้เป็นของตนเอง จึงเกิดมีปากเสียงกับผู้ตาย ก่อนมีการลงไม้ลงมือกันจนทำให้ผู้ต้องหา ใช้อาวุธมีดแทงใส่ผู้ตายแผล ก่อนหยิบสากกะเบือยัดเข้าไปที่บริเวณอวัยวะเพศ หลังจากนั้นได้ไปหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าของตนเองและโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ก่อนเดินออกจากห้องพัก นำมีดไปทึ้งบริเวณ ถังขยะหน้าอพาร์ทเมนท์ที่เกิดเหตุ แล้วหลบหนีไปอยุ่ในพื้นที่เขตอุดมสุข กทม.จนมาถูกจับได้

นายสมนึก เปิดเผยสาเหตุที่ลงมือฆ่าผู้ตายว่า สาเหตุที่ทำทำเพราะแค้นที่ผู้ตายมีชายอื่น และไล่ตนออกจากห้องพัก ซึ่งอยู่กินกันมากว่า 7 ปี ซึ่งวันเกิดเหตุกลับจากทำงานแล้วเหนื่อยเข้าห้องมาเห็นเสื้อผ้าผู้ชายจึงเกิดความโมโหจึงเกิดการทะเลาะกันจนลงมือฆ่าผู้ตาย

ด้านพ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ชุดทำงานได้ลงพื้นที่สืบสวงนหาข้อมูลคนร้าย เส้นทางการหลบหนีจนทราบว่าหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่เขตอุดมสุข กทม. ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียนจึงประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามให้ช่วยติดตามตัว เพราะเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียนไม่ชำนาญพื้นที่จนสามารถจับตัวกุมได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook