รวบคนร้ายบุกบ้านหวังข่มขืน แม่ถูกฆ่าตาย-ลูกสาวบาดเจ็บ

รวบคนร้ายบุกบ้านหวังข่มขืน แม่ถูกฆ่าตาย-ลูกสาวบาดเจ็บ

รวบคนร้ายบุกบ้านหวังข่มขืน แม่ถูกฆ่าตาย-ลูกสาวบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.สว่างแดนดิน จับคนร้ายบุกบ้าน 2 แม่ลูก หวังจะข่มขืนเหยื่อ แม่ขัดขืนถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ส่วนลูกสาววัย 13 บาดเจ็บ

จากกรณีเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา คนร้ายบุกเข้าไปภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่บ้านโคกหลวง ต.ธาตุทอง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ใช้ของมีคมฟันศีรษะ นางแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน จนเสียชีวิตคาที่ แล้วฟันลูกสาวคือ ด.ญ.แป๋ว (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ รักษาตัวอยู่ที่ห้องฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระยุพราช

ต่อมาสืบทราบว่าคนร้ายเป็นผู้ชายอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน โดยอาศัยเสียงฝนกลบ ทุบหน้าต่างบ้านจนแตก และบุกเข้ามาหมายจะข่มขืนนางแก้ว ที่กำลังนอนหลับอยู่กับลูกสาว แต่นางแก้วขัดขืน จึงโดนฟันเสียชีวิต

ส่วนลูกสาวพยายามต่อสู้จึงถูกฟันด้วย จนกระทั่งสลบไป สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านในละแวกนั้นเป็นอย่างมาก ต่อมาเด็กหญิงวัย 13 ปีลูกสาวผู้ตาย ฟื้นขึ้นมาแล้วให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนนำไปสู่การจับกุมตัวคนร้ายได้สำเร็จ

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (14 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่เกิดเหตุ โดยผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉยไม่ได้แสดงอาการเสียใจต่อการกระทำของตัวเองแต่อย่างใด ท่ามกลางชาวบ้านที่มุงดูการทำแผนฯ ส่วนญาติยังคงเสียใจ และทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงไม่ได้เข้ามาสังเกตุการณ์ในการทำแผนฯ

สำหรับ ด.ญ.แป๋ว ลูกสาวของผู้เสียชีวิตในขณะนี้ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด และคาดว่าน่าจะใช้เวลาในการรักษา เนื่องจากได้รับความบอบช้ำทางด้านร่างกาย และจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook