จับตาผลการหารือ3ฝ่ายคดีพระธัมมชโยวันนี้

จับตาผลการหารือ3ฝ่ายคดีพระธัมมชโยวันนี้

จับตาผลการหารือ3ฝ่ายคดีพระธัมมชโยวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวที่วัดพระธรรมกายวันนี้ จับตา ผลการหารือ 3 ฝ่าย และเงื่อนไขการมอบตัวของ พระธัมมชโย กับ ดีเอสไอ

ความเคลื่อนไหวที่วัดพระธรรมกาย วันนี้ คงต้องจับตาผลการหารือภายในวัด เกี่ยวกับเรื่องของข้อเสนอ และเงื่อนไขในการมอบตัวของพระเทพญาณมหามุนี หรือ พระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ว่า ทางวัดจะเสนอแนวทางอย่างไร ไปยังที่ประชุม 3 ฝ่าย ในระหว่างคณะพนักงานสอบสวน กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ, สำนักพระพุทธศาสนาแห่งชาติ และเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ที่วัดเขียนเขต ในวันนี้ เวลา 14.00 น. ที่จะมีการประชุมหารือกันเกี่ยวกับการรับมอบตัว พระธัมมชโย ว่า เงื่อนไขที่ทางวัดพระธรรมกายเสนอมานั้น ทางดีเอสไอ จะรับกันได้หรือไม่ รวมถึงต้องจับตาว่าวันนี้ พระธัมมชโย จะตัดสินใจมอบตัวกับ ดีเอสไอ หรือไม่ด้วย

ขณะที่วันนี้ เวลา 10.00 น. พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย จะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงท่าทีของวัดพระธรรมกาย ต่อกรณีที่อัยการรับสำนวนคดีสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ข้อหาฟอกเงินและรับของโจร จาก ดีเอสไอ เมื่อวานที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศที่วัดพระธรรมกาย เช้านี้ เริ่มมีสื่อมวลชนทยอยมาติดตามบรรยากาศและความเคลื่อนไหวกันจำนวนหนึ่ง รวมถึงกลุ่มศิษยานุศิษย์ก็ทยอยมาร่วมสังเกตการณ์ด้วยเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook