5 อดีตคู่รักคนดัง กองเชียร์ลุ้นรีเทิร์น...กลับมารักกันได้ไหม?

5 อดีตคู่รักคนดัง กองเชียร์ลุ้นรีเทิร์น...กลับมารักกันได้ไหม?

5 อดีตคู่รักคนดัง กองเชียร์ลุ้นรีเทิร์น...กลับมารักกันได้ไหม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวรักๆ เลิกๆ ในวงการบันเทิงนั้นมีให้เห็นอยู่ตลอด แม้ตอนที่ยังคบกันจะรักกันหวานชื่นมากแค่ไหน แต่ถ้าเกิดปัญหาแล้วยื้อไม่ไหว สุดท้ายแล้วรักนี้ก็ต้องจบลง ซึ่งหลายต่อหลายคู่สะบั้นรักแบบขาดเยื่อใยไร้ชิ้นดี เรียกง่ายๆว่าเกลียดกันไปเลย แต่ก็มีอีกหลายคู่ที่ เลิกกันทั้งที่ยังรัก แต่เดินไปด้วยกันในสถานะคู่รักไม่ได้อีกต่อไป จึงต้องจบคำว่าแฟนแล้วใช้สถานะเพื่อนหรือพี่น้องแทน ซึ่งก็สร้างความเสียดายให้เหล่าแฟนคลับกองเชียร์ที่เอาใจช่วยมาตลอด อย่าง 5 คู่คนบันเทิงที่เราจะกล่าวถึงนี้ ที่หลายคนเชียร์และลุ้นให้กลับมารักกันใหม่อีกครั้ง...

ขันเงิน ริต้า
ปิดฉากรัก 6 ปี ท่ามกลางความเสียดายของหลายฝ่าย เพราะเห็นว่าคู่นี้รักกันมานานถึง 6 ปี จนจะมีข่าวดีอยู่แล้ว ทำไมถึงลดความสัมพันธ์เหลือแค่สถานะเพื่อนได้ ซึ่งหลังจากที่ฝ่าย ขันเงิน ออกมาให้สัมภาษณ์ ก็พอจับใจความได้ว่า สาเหตุเป็นเพราะปัญหาความไม่เข้าใจหลายอย่างที่สะสมมาเรื่อยๆ แต่ว่ายังมีความรู้สึกดีๆ กันอยู่ แถมหนุ่มขันยังพูดชัดเจนว่ามีโอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมได้ ก็ขออวยพรให้ความรักครั้งนี้ได้รีเทิร์นสมใจนะจ๊ะ

มาร์ช ปันปัน
ทำเอาบรรดากองเชียร์พร้อมใจกันช็อค เมื่อทราบข่าวว่าคู่รักขวัญใจวัยรุ่นคู่นี้เลิกกัน ให้เหตุผลว่าต่างฝ่ายต่างมีมุมมองหลายๆ อย่างที่ไม่เหมือนกัน และปรับจูนกันไม่ลงตัวทำให้รักไปไม่รอด แต่ยืนยันว่ายังรู้สึกดีๆ ต่อกัน ร่วมงานกันได้เช่นเดิม และล่าสุดสาวปันปันก็โผล่ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มมาร์ช ยังสนิทกันแบบนี้กองเชียร์ก็ยังมีหวังรีเทิร์นรอบ 2 ใช่ไหมจ๊ะ

เจษ ยิปซี
ทำให้หลายคนรู้สึกเสียดายจับใจ เมื่อคู่รักร่วมค่ายคู่นี้ยอมรับว่าเลิกรากันแล้ว หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี โดยที่ต่างฝ่ายก็เจ็บปวดและยอมรับว่ายังรักกันอยู่ แต่ต้องจบความสัมพันธ์เพราะโฟกัสกับงานจนใส่ใจกันน้อยลง ซึ่งในตอนนี้ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีการอวยพรวันเกิดน่ารักๆ ผ่านอินสตาแกรม แฟนคลับก็ยังหวังอยู่เสมอว่า "เจษรติ" จะกลับมารักกันอีกครั้งได้

เต๋อ พีค
เป็นคู่ที่เลิกได้สะเทือนวงการที่สุดอีกคู่ เพราะคบกันมานานถึงขั้นวางแผนแต่งงานกัน จากสถานะคู่รักจึงเหลือแค่คำว่าพี่น้องและหุ้นส่วนทางธุรกิจ แต่การจบกันด้วยดีของทั้งคู่นี่เองที่ทำให้กองเชียร์ยังคงมีหวัง เพราะต่างก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน ตอนพีคต้องผ่าตัดใหญ่ เต๋อก็ไปเฝ้าให้กำลังใจถึงรพ.และตอนนี้ต่างฝ่ายก็ยังไม่มีรักใหม่ แบบนี้จะไม่ให้ลุ้นได้ยังไง

กอล์ฟ ขวัญ
อดีตคนเคยรักที่เป็นกระแสจิ้นหนักที่สุดตอนนี้ หลังจากห่างหายกันไปนาน 10 ปี กลับมาเจอกันอีกทีหวานเว่อร์กว่าเก่า ถึงจะยังไม่ยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าคบกัน แต่การกระทำก็ชัดเจนว่าต่างคนต่างเป็นคนสำคัญในชีวิตของกันและกันที่ไม่อยากให้หายไปไหนเหมือนที่ผ่านมา แม้มีดราม่าจากคนรอบข้างเข้ามาปะปนบ้าง แต่ก็ดูเหมือนจะไม่สะเทือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ บอกเลยว่ามีลุ้นสุดๆ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 อดีตคู่รักคนดัง กองเชียร์ลุ้นรีเทิร์น...กลับมารักกันได้ไหม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook