ผัวโหดยิงเมียเพิ่งแต่งงานดับ โมโหปากระเป๋าเงินใส่หน้า

ผัวโหดยิงเมียเพิ่งแต่งงานดับ โมโหปากระเป๋าเงินใส่หน้า

ผัวโหดยิงเมียเพิ่งแต่งงานดับ โมโหปากระเป๋าเงินใส่หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 มิ.ย.) จากกรณีที่ นายศรายุทธ อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ หลังใช้อาวุธปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ที่บริเวณขมับ 1 นัด ก่อเหตุยิง น.ส.ศกุนตลา ภรรยา วัย 19 ปี อาชีพค้าขายน้ำมันปลีกย่อย เสียชีวิตคาบ้านพัก พื้นที่ ต.หนองซน อ.นาทม เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น

โดยหลังเกิดเหตุได้เพียง 1 วัน ญาติและเพื่อน น.ส.ศกุลตลา ผู้เสียชีวิต ได้นำภาพที่เกิดเหตุ ภาพนายศรายุทธที่หลบหนีไป และภาพที่คู่สามีภรรยาเพิ่งแต่งงานใหม่ได้แค่ 1 เดือน แชร์ในโลกออนไลน์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ด้าน พ.ต.ท.ประวัติ พลสุวรรณ สว.สืบสวน สภ.นาทม จ.นครพนม เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศรายุทธ ผู้ก่อเหตุได้ขอเงินภรรยา ซึ่งเพิ่งแต่งงานกันได้เดือนเดียว ไปซื้อกับข้าว 40 บาท ภรรยาจึงเกิดความไม่พอใจ จึงปากระเป๋าเงินใส่หน้านายศรายุทธ ภายในกระเป๋ามีเงินจำนวน 5 พันบาท

ผู้ก่อเหตุจึงนำเอาเงินไปทั้งหมด ก่อนนำเงิน 300-400 บาทไปซื้อสุรานั่งดื่มจนมึนเมาเพื่อประชดภรรยา ขากลับบ้านเกิดทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยาขั้นรุนแรง ก่อนใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงภรรยาจนถึงแก่ความตายดังกล่าว

หลังก่อเหตุนายศรายุทธ มือปืนที่ก่อเหตุยิงภรรยาตนเองได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือที่สาธารณะ

ล่าสุด เพื่อนของ น.ส.ศกุนตลา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตว่า ญาติได้พานายศรายุทธ คนร้ายเข้ามอบตัวแล้ว อยู่ระหว่างนำตัวไปค้นหาปืนของกลาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook