แชร์เตือนภัย! ฝรั่งเอานิ้วจิ้มตาหญิงชราพิการจนเลือดไหล

แชร์เตือนภัย! ฝรั่งเอานิ้วจิ้มตาหญิงชราพิการจนเลือดไหล

แชร์เตือนภัย! ฝรั่งเอานิ้วจิ้มตาหญิงชราพิการจนเลือดไหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 พ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊กของคุณ Leena Duanggate เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 17.55 น. บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้วยขวาง เกิดเหตุชายชาวต่างชาติ เอานิ้วจิ้มตาของหญิงชราพิการที่นั่งรถเข็นวีลแชร์ จนเลือดไหล 

โดยหญิงชราคนดังกล่าวมากับผู้ดูแลเพื่อขอรับเงินบริจาค เนื่องจากผิวหนังถูกไฟคลอก ระหว่างนั้นชายชาวต่างชาติได้เดินเข้าไปใกล้ด้วยความสงสัย ก่อนยกนิ้วจิ้มไปที่ดวงตาของหญิงพิการคนดังกล่าว จนหญิงชราร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด และเลือดไหลออกจากตาข้างที่โดนจิ้ม

เหตุการณ์เกิดขึ้นท่ามกลางสายตาของผู้คนที่เดินผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก แต่ไม่มีผู้ชายคนไหนให้ความช่วยเหลือ มีเพียงพลเมืองดีส่วนหนึ่งที่เป็นผู้หญิงเท่านั้น ที่พยายามโทรแจ้งตำรวจ และแจ้งเจ้าหน้าที่รปภ.ของสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT 

ซึ่งผู้โพสต์ก็เดินไปสกัดเพื่อไม่ให้ชายต่างชาติหลบหนี และพยายามสอบถามเพื่อดูว่าชายคนดังกล่าวสภาพจิตปกติหรือไม่ โดยชายคนดังกล่าวสวมเพียงกางเกงขาสั้น กลิ่นตัวแรง ตาเหม่อลอย และตอบคำถามไม่รู้เรื่อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ของรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT จะมาควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปส่งต่อยังสถานีตำรวจ

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุว่าทราบภายหลังว่าชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว เดินไปมาแถวย่านรัชดา-ห้วยขวาง ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดแล้ว หากมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนหน้านี้ ก็อาจไม่เกิดเรื่องร้ายแรงขึ้น พร้อมระบุว่าไม่แน่ใจว่าชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ออกจากประเทศไทยไปแล้วหรือไม่ และหากใครพบเห็นให้ถ่ายรูปและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจัดการต่อไป 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กคุณLeena Duanggate

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แชร์เตือนภัย! ฝรั่งเอานิ้วจิ้มตาหญิงชราพิการจนเลือดไหล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook