คลิปนาทีระทึก รถพ่วง 18 ล้อเสียหลัก กวาดจยย.ดับกลางสี่แยก

คลิปนาทีระทึก รถพ่วง 18 ล้อเสียหลัก กวาดจยย.ดับกลางสี่แยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 พ.ค.) พื้นที่จังหวัดสงขลาเกิดฝนตกหนักทำให้เกิดอุบัติเหตุ รถพ่วง 18 ล้อที่ซิ่งมาด้วยความเร็วสูง จากตัวเมืองสงขลาเพื่อมุ่งหน้าอำเภอสทิงพระ เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกสัญญาณบ้านม่วงงาม อำเภอสิงหนคร เกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดสัญญาณไฟอยู่ และยังชนเสาสัญญาณไฟจราจร ทำให้รถจักรยานยนต์ทั้ง 3 คันล้มลง และถูกลากเข้าไปใต้ท้องรถพ่วง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตใต้ท้องรถพ่วง

เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลม่วงงามพยายามฉีดน้ำเพื่อชำระล้างน้ำมันดีเซลที่รั่วไหลออกจากถังน้ำมันรถพ่วง 18 ล้อ จากการตรวจสอบพบว่า รถพ่วง 18 ล้อ คันดังกล่าว เป็นของห้างหุ้นส่วนจำกัด แห่งหนึ่ง หมายเลขทะเบียน  82-2170 สงขลา

โดยกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เผยให้เห็นภาพรถพ่วง 18 ล้อ ซึ่งแล่นมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจร เกิดเบรคไม่อยู่ ประกอบกับสภาพถนนซึ่งมีฝนตกมาก่อนหน้านี้ทำให้ถนนลื่น หัวรถบิดงอทำให้ตัวพ่วงดันหัวพ่วงไปชนเสาสัญญาณไฟจราจร และยังลากเอารถจักรยานยนต์ที่จอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่จำนวน 3 คัน เข้าไปใต้เพลาที่ยางแตกทับไว้

ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ นายวุฒิชัย ร่างติดอยู่ใต้ท้องรถพ่วงได้ ท่ามกลางชาวบ้านที่ไปมุงดูจำนวนมาก หลังเกิดเหตุคนขับรถพ่วง 18 ล้ออาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังพื้นที่อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เพื่อนำรถยกมาเพื่อทำการยกรถพ่วงออกก่อนจะนำนายวุฒิชัย ผู้เสียชีวิตออกมาได้  

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะติดตามประสานไปยังบริษัทต้นสังกัด เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป พร้อมทั้งฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้เพิ่มความระมัดระวังให้มากในช่วงนี้ จากสภาพในพื้นที่ที่มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย 

(คลิปจากกล้องวงจรปิดอีกมุม)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คลิปนาทีระทึก รถพ่วง 18 ล้อเสียหลัก กวาดจยย.ดับกลางสี่แยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook