แบบนี้ก็ได้หรอ? หนุ่มจีนตากผ้า-ตั้งโต๊ะกินข้าวบนรถไฟใต้ดิน

แบบนี้ก็ได้หรอ? หนุ่มจีนตากผ้า-ตั้งโต๊ะกินข้าวบนรถไฟใต้ดิน

แบบนี้ก็ได้หรอ? หนุ่มจีนตากผ้า-ตั้งโต๊ะกินข้าวบนรถไฟใต้ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตเมืองจีนสวดยับ หนุ่มๆ 3 คนโชว์พฤติกรรมแผลงๆ นึกว่าเท่ห์ ตากผ้า-ตั้งโต๊ะกินข้าวบนรถไฟใต้ดิน เมืองกว่างโจว

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพพฤติกรรมแผลงๆ ของชายชาวจีนกลุ่มหนึ่ง กลายเป็นประเด็นให้วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วแผ่นดินใหญ่ หลังโลกออนไลน์แชร์ภาพกลุ่มชายตั้งโต๊ะรับประทานอาหารอยู่บนขบวนรถไฟใต้ดิน ย่านใจกลางเมือง แบบไม่มีความเกรงใจผู้อื่นในชั่วโมงเร่งด่วน

ตามรายงานระบุว่า ภาพของชายกลุ่มหนึ่ง ทำการตั้งโต๊ะและทานอาหารอยู่บนขบวนรถไฟใต้ดินสาย 4 ของกว่างโจวเมโทร กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ส่งต่อไปทั่วเมืองจีน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น ชั่วโมงเร่งด่วนในเวลากลับบ้าน เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชาย 3 คนได้โชว์พฤติกรรมแผลงๆ บนรถไฟใต้ดิน

ผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ยังได้เล่าอีกว่า ชายทั้ง 3 คนนี้ตั้งโต๊ะอาหารทานกันอย่างไม่เกรงใจผู้ใด พวกเขานำถั่วลิสงต้ม ไข่ต้ม และแผ่นแป้งปิ้ง ขึ้นมาทาน นอกจากนี้บริเวณช่องแอร์ของรถไฟใต้ดิน พวกเขายังเอาผ้า 3-4 ผืนตากแห้งเอาไว้ สร้างความรบกวนผู้อื่นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ชาวเน็ตเมืองจีนต่างตามสืบชายคนดังกล่าว ก่อนจะพบว่ากลุ่มชายคนดังกล่าวเคยทำพฤติกรรมแผลงๆ มาหลายครั้ง เช่น ลวนลามสาวบนรถเมล์ หรือ ไล่จีบสาวตามท้องถนน ก่อนจะโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย เพื่ออวดอ้างว่าเป็นกิจกรรมเจ๋งๆ ทำให้ขณะนี้ชายคนดังกล่าวกำลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตเมืองจีนส่วนใหญ่ยังวอนให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการอะไรบางอย่างกับชายคนดังกล่าว เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน อีกทั้งยังเป็นการฝ่าฝืนกฎระเบียบของสังคม ควรจะจัดการบางอย่าง เพื่อสังคมจะไม่ทำเป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

Source: news.qq.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แบบนี้ก็ได้หรอ? หนุ่มจีนตากผ้า-ตั้งโต๊ะกินข้าวบนรถไฟใต้ดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook