คืบหน้าคดีฉุดสาวเปลือยปล้ำ ตร.สงสัยหนุ่มคุยผ่านเฟซบุ๊ก

คืบหน้าคดีฉุดสาวเปลือยปล้ำ ตร.สงสัยหนุ่มคุยผ่านเฟซบุ๊ก

คืบหน้าคดีฉุดสาวเปลือยปล้ำ ตร.สงสัยหนุ่มคุยผ่านเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามสืบคดี หญิงสาวถูกฉุด ก่อนวิ่งเปลือยออกมาให้ชาวบ้านช่วย สงสัยหนุ่มที่เคยคุยในเฟซบุ๊ก คาดหวังไปกระทำชำเรา แต่ยังไม่ทันลงมือข่มขืน

จากกรณีเหตุหญิงสาวเปลือยกาย วิ่งร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน บริเวณวัดสว่างชัยศิริ อ.เมืองกาฬสินธุ์ เมื่อกลางดึกของวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าน่าจะถูกคนร้ายดักถีบรถจักรยานยนต์และลากตัวไปจะข่มขืนกระทำชำเรา เหยื่อสาวพูดซ้ำๆ แค่ว่า "เขาทำหนูๆ" ล่าสุดพบเบาะแสเป็นชายต้องสงสัยในเฟซบุ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: สาวเปลือยวิ่งโร่ให้ชาวบ้านช่วย โดนถีบรถ-ลากเข้ากระท่อม

พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้เปิดเผยความคืบหน้า หลังจากทำการสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบเหยื่อสาว ในทางการแพทย์ไม่มีร่องรอยการถูกข่มขืน ไม่พบร่องรอยของคราบอสุจิแต่อย่างใด

แต่เหยื่อสาวมีบาดแผลจากอุบัติเหตุ จากการถูกถีบจักรยานยนต์ล้มและถูกถอดเสื้อผ้าออก เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการทำร้ายร่างกายและอาจจะพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ ส่วนบริเวณศีรษะยังพบว่าถูกกระแทกอย่างรุนแรง ทำให้สมองได้รับการกระทบกระเทือน อาจทำให้สูญเสียความทรงจำไป

ทั้งนี้ อาการบาดเจ็บของเหยื่อสาวค่อนข้างดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังไม่ยอมพูดอะไร เนื่องจากยังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางพนักงานสอบสวนจะได้ส่งนักจิตวิทยาเข้าไปพูดคุย เพื่อที่จะหาข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ครั้งนี้

ขณะที่แนวทางการสืบสวนสอบสวน ยังพบความคืบหน้าหลายอย่าง โดยเฉพาะบุคคลที่เข้าข่ายเป็นผู้ต้องสงสัยคือ เพื่อนทางเฟซบุ๊กของเหยื่อสาว เป็นชายประมาณ 2-3 คน หลังพบว่าเคยติดต่อกันทางเฟซบุ๊ก พบประวัติการพูดคุยกันในช่วงเวลาก่อนจะเกิดเหตุ จึงได้ติดต่อให้มาสอบปากคำแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ถึงแม้คดีนี้จะไม่ใช่การข่มขืนกระชำเรา แต่ก็เป็นคดีทำร้ายร่างกาย จนเหยื่อได้รับบาดเจ็บและยังได้มีการถอดเสื้อผ้าจนเปลือยกาย ถือเป็นการกระทำอนาจาร โดยคดีดังกล่าวกำลังเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ การก่อเหตุยังคล้ายกับคดี น้องสโนว์ ในพื้นที่ อ.กมลาไสย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามชายต้องสงสัยในเฟซบุ๊กมาสอบปากคำโดยเร็ว คาดอีกไม่นานจะสามารถจับตัวคนร้ายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook