วิจารณ์หนัก! คลิปนักเรียนชายแกล้ง-ทำร้าย เพื่อนเด็กพิเศษ

วิจารณ์หนัก! คลิปนักเรียนชายแกล้ง-ทำร้าย เพื่อนเด็กพิเศษ

วิจารณ์หนัก! คลิปนักเรียนชายแกล้ง-ทำร้าย เพื่อนเด็กพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตด่ายับ! คลิปจากรั้วโรงเรียนดัง กลุ่มนักเรียนชายหยอกแกล้งเพื่อนร่วมชั้น "เด็กพิเศษ" รุมทำร้ายสุดหดหู่ ญาติพร้อมเอาเรื่อง

(21 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมีคลิปวิดีโอเผยแพร่ไปทั่วโซเชียลมีเดีย ภาพเด็กนักเรียนรุมกลั่นแกล้งทำร้ายร่างกายกัน โดยมีการอ้างข้อมูลว่า เด็กนักเรียนชายคู่กรณีนั้นเป็นเด็กพิเศษ สร้างความสลดใจแก่ผู้ที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามี 2 คลิปหลักๆ โดยคลิปแรกเป็นภาพเด็กนักเรียนชายสวมเครื่องแบบนักเรียน เข้าไปทำร้ายเด็กนักเรียนชายอีกครั้งที่สวมใส่ชุดลูกเสือ เริ่มจากการใช้ก้อนหินปาใส่และชกต่อยอีกฝ่ายกลายเป็นภาพที่รุนแรง ก่อนทั้งคู่จะล้มลงไปกองกับพื้นและต่อสู้

จากข้อมูลระบุว่า เด็กนักเรียนชายที่สวมใส่ชุดลูกเสือเป็นเด็กพิเศษ ส่วนอีกคลิปวิดีโอหนึ่งเป็นภาพในห้องคอมพิวเตอร์ กลุ่มเด็กนักเรียนชายสวมเครื่องแบบนักเรียน กำลังแกล้งด้วยการถีบกระแทกเก้าอี้ใส่เด็กนักเรียนชายสวมชุดลูกเสือ เมื่ออีกฝ่ายลุกขึ้นมาต่อสู้ จึงกลายเป็นภาพรุมทำร้ายกันอย่างน่าสลดหดหู่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทางญาติของเด็กนักเรียนชายสวมชุดลูกเสือ เตรียมเข้าร้องเรียนกับผู้อำนวยการโรงเรียน หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปและเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ที่ทำให้เห็นว่า เด็กนักเรียนที่มีพัฒนาการช้าคนนี้ ถูกเพื่อนนักเรียนที่มีสติสัมปชัญญะครบทุกประการรุมแกล้งและทำร้ายอยู่บ่อยครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook