เผยคลิปนาที! หนุ่มใหญ่เมาไปนอนในราง ถูกรถไฟทับดับสยอง

เผยคลิปนาที! หนุ่มใหญ่เมาไปนอนในราง ถูกรถไฟทับดับสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 พ.ค.) สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถไฟเฉี่ยวชนเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณ สถานีรถไฟท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ตรงบริเวณชานชาลาที่ 1 พบชิ้นส่วนมนุษย์ ทั้งเศษกะโหลกศีรษะ ลำตัวถูกทับจนแหละ ตามพื้นชานชาลามีแต่คราบเลือด และชิ้นส่วนมนุษย์ถูกลากไปไกลกว่า 500 เมตร

ใกล้กันพบรถไฟขบวนรถด่วน 51 สายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ จอดอยู่ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายนิพล อายุ 51 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ โดยมีสัมภาระเป็นกระเป๋าเสื้อผ้า วางอยู่ตรงจุดพักผู้โดยสาร

จากการสอบถาม นายบุญส่ง ดวงดี อายุ 42 ปี นายสถานีรถไฟท่าเรือ ช่วงเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืนครึ่ง จะมีขบวนรถด่วน 51 สายกรุงเทพ-เชียงใหม่ วิ่งผ่านสถานี ตนเองจะต้องออกมาตรวจความเรียบร้อย ในขณะที่รถไฟวิ่งเข้ามาใกล้ผู้ตาย แสงไฟก็ส่องเข้ามาที่ตัวผู้ตาย จากนั้นตนเองก็สังเกตเห็นผู้ตายผงกหัวเหมือนจะหลบ แต่ไม่ทันถูกรถไฟทับเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นายมานพ โลหิตไทย อายุ 47 ปี ชาวบ้านบริเวณจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ตนเองเห็นนายนิพลหอบหิ้วกระเป๋าเป้ลงมาจากรถไฟตั้งแต่ช่วงเย็น จากนั้นก็ได้พูดคุยรู้จักกันและตั้งวงดื่มสุราด้วยกัน จนเมามาย จากนั้นตนเองก็ขอตัวไปนอน โดยที่นายนิพลยังนั่งดื่มคนเดียว จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาเรียก จึงทราบว่านายนิพลถูกรถไฟทับเสียชีวิต

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพนายนิพลลุกขึ้นมานั่ง ก่อนเดินวนไปมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นเวลาประมาณ 00.36 น. นายนิพลก็เดินจากจุดพักผู้โดยสารด้วยอาการเมาสุรา เดินโซเซลงไปนอนริมทางรถไฟ

จากนั้นเวลา 00.40 น. นายนิพลขยับลงไปนอนในรางรถไฟ ก่อนที่รถไฟจะวิ่งผ่าน โดยจะเห็นว่าช่วงที่แสงไฟกระทบตัว นายนิพลผงกศีรษะขึ้นมาดูและขยับตัวตามแนวรางรถไฟเพื่อหลบหนี แต่ไม่ทัน ถูกรถไฟทับเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจากกล้องวงจรแล้วสันนิษฐานว่า นายนิพลอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก และอาจจะไม่รู้ตัวว่าตนเองเดินลงไปนอนใกล้รางรถไฟ พอมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อเห็นรถไฟวิ่งผ่านมาจึงพยายามจะหลบแต่ไม่พ้น จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook