หนุ่มวัย 35 ถูกวัยรุ่นยิงตาย เหตุแค่ยืมที่ชาร์จแบตสำรองนาน

หนุ่มวัย 35 ถูกวัยรุ่นยิงตาย เหตุแค่ยืมที่ชาร์จแบตสำรองนาน

หนุ่มวัย 35 ถูกวัยรุ่นยิงตาย เหตุแค่ยืมที่ชาร์จแบตสำรองนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างทำป้ายโฆษณาวัย 35 ปี ถูกวัยรุ่นอายุ 18 ยิงเสียชีวิต สาเหตุเพราะยืมที่ชาร์จแบตสำรองไปนาน จนมีปากเสียง 

(15 พ.ค.) เมื่อเวลา 01.50 น. ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ปฤกษา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ซอย 14/2 ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางรักพัฒนา

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบศพนายเอกลักษณ์ อายุ 35 ปี ช่างทำป้ายโฆษณา นอนเสียชีวิตมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่หน้าอกขวา ส่วนคนเจ็บอีกคนคือนายอรรถพล อายุ 30 ปี เพื่อนคนตาย ถูกอาวุธปืน ขนาดเดียวกันที่ฝ่ามือทั้งสองข้างถูกนำตัวส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่ ร.พ.เพชรเกษม

สอบสวน น.ส.นันทิยา อายุ 30 ปี ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมด้วยเพื่อนกะเทยชื่อนายชาญวิทย์ ศรีพวงมาลัย ได้มาหา น.ส.เจน อายุ 18 ปี ที่บ้านเกิดเหตุเพื่อขอยืมพาวเวอร์แบงก์ จากนั้นให้หลังราวสองชั่วโมงจึงนำกลับมาคืนโดย น.ส.เจนกับเพื่อนๆชาย 4 คนหญิง 3 คน รวม 7 คน ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากันบนชั้นสองของตัวบ้าน

ปรากฎว่านายฟลุค อายุราว 18 ปี วัยรุ่นในกลุ่มไม่พอใจจึงตะโกนด่าให้ของลับนายชาญวิทย์ ที่ยืมพาวเวอร์แบงก์ไปนาน จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้นตนเองจึงรีบพานายชาญวิทย์กลับบ้านและไปเล่าเรื่องให้นายเอกลักษณ์กับนายอรรถพลฟังก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินทางมาที่บ้านเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ยังไม่ทันได้เดินขึ้นไปยังชั้นบนของตัวบ้านถูกกลุ่มของนายฟลุคใช้อาวุธปืนยิงใส่ลงมา 5 นัดซ้อน จนนายเอกลักษณ์ล้มลงเสียชีวิต ส่วนนายอรรถพลพยายามยกมือทั้งสองข้างขึ้นบังกระสุนให้ตนเองเลยได้รับบาดเจ็บไปอีกคน ก่อนที่พรรคพวกของนายฟลุคจะพากันหลบหนีไปหลังก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook