ชาวเน็ตเสียงแตก ภาพคนถือปืนจ่อยิงใส่รถริมถนน ถามใช่ตำรวจ?

ชาวเน็ตเสียงแตก ภาพคนถือปืนจ่อยิงใส่รถริมถนน ถามใช่ตำรวจ?

ชาวเน็ตเสียงแตก ภาพคนถือปืนจ่อยิงใส่รถริมถนน ถามใช่ตำรวจ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 พ.ค.59 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเจ้าของภาพคลิปภาพที่โพสต์ ในโซเชียลจากบุคคลที่ชื่อว่า @วลัยพร การแว่น ถึงภาพเหตุการณ์รถยนต์คันหนึ่งขับบาดหน้ารถยนต์กระบะและมีชายถืออาวุธปืนจ่อยิงใส่รถ โดยมีกล้องจากหน้ารถของ นายหนุ่ม (นามสมมุติ) ซึ่งขับผ่านบริเวณหน้าปั้มแก๊ส LPG บริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สามารถบันทึกภาพไว้ได้ เหตุเกิดเวลา 12.10 น.วันที่ 11 พ.ค.59

ภาพเหตุการณ์ที่กล้องบันทึกไว้ได้เป็นภาพรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา ทะเบียน ฏพ7793 กทม.ขับบาดหน้าให้รถยนต์กระบะยี่ห้อ อิซูซุ รุ่นดีแมกซ์ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ให้จอดข้างทาง จากนั้นชายหนึ่งคน สวมเสื้อยืดสีขาวด้านใน สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตสีแดง สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล ในมือถืออาวุธปืนสั้น เปิดประตูด้านหน้าข้างคนขับ ได้ลงจากรถพร้อมทั้งในมือถือปืนสั้น จ่อไปที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าว จากนั้นภาพจากหน้ากล้องไม่สามารถบันทึกภาพได้เนื่องจากรถที่มีกล้องบันทึกภาพได้ขับรถผ่านจากจุดเกิดเหตุ

นายหนุ่ม (นามสมมุติ) เปิดเผยถึงว่า ขณะเกิดเหตุตนขับรถมาทำธุระที่บางใหญ่ จากนั้นได้ขับเลี้ยวเข้าถนนรัตนาธิเบศร์ ในช่องทางคู่ขนานเพื่อจะไปกลับรถ เมื่อผ่านจุดเกิดเหตุตนเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิปจากกลองหน้ารถ และเมื่อขับผ่านไปตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 2 นัด แต่ไม่ได้ลงไปดูเนื่องจากมีรถขับตามมาทำให้การจราจรติด เมื่อกลับมาภาพในกล้องหน้ารถที่บันทึกไว้จึงได้โพสต์ลงในโซเชียล

เบื้องต้นมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากในกระแสโซเชียล ซึ่งบางคนคาดว่าจากวิธีการถือปืนและวิธีการหันปลายกระบอกปืนลงต่ำ คาดว่าน่าจะเป็นตำรวจกำลังจับผู้ร้าย บางกระแสว่าสังคมไทยนี้น่ากลัวอยู่อยาก

อย่างไรก็ตามต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชาวเน็ตเสียงแตก ภาพคนถือปืนจ่อยิงใส่รถริมถนน ถามใช่ตำรวจ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook