ซงจุงกิแถลงความพร้อมก่อนมีตติ้งเย็นนี้ขอบคุณFCรับแน่น

ซงจุงกิแถลงความพร้อมก่อนมีตติ้งเย็นนี้ขอบคุณFCรับแน่น

ซงจุงกิแถลงความพร้อมก่อนมีตติ้งเย็นนี้ขอบคุณFCรับแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มสุดฮอต สามีแห่งชาติมาแล้ววว!!! 'ซงจุงกิ' แถลงข่าว ส่งยิ้มอ้อนแฟนไทย ก่อนเจอกันในงานแฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก ค่ำนี้ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจจำนวนมาก

หลังจากที่ "ซงจุงกิ" (SONG JOONG KI) พระเอกหนุ่มสุดฮอตอันดับ 1 เจ้าของแฮชแท็ก #สามีแห่งชาติ #ทีมบิ๊กบอส ที่ทุกคนรอคอยเดินทางมาถึงเมืองไทย เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และได้เดินทางไปพักผ่อนที่ จ.นครราชสีมา เป็นเวลา 2 วัน ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อร่วมงานแถลงข่าวในงาน "ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก" (2016 SONG JOONG KI ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) เมื่อเวลา 11.00 น. ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ ซึ่งบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำโดย ซีอีโอ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ พร้อมด้วย บลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดประเทศเกาหลีใต้ สานฝันให้แฟนๆ ชาวไทย จัดงานแฟนมีตติ้ง "ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก" ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และทันทีที่ หนุ่มซงจุงกิ ปรากฏตัว ก็ได้สวัสดี ทักทายสื่อมวลชน พร้อมกับร่วมพูดคุยถึงเรื่องชีวิตส่วนตัว และอัพเดทผลงานด้วยความเป็นกันเอง สนุกสนาน อบอุ่นสมกับการเป็นเจ้าของแฮชแท็ก #สามีแห่งชาติตัวจริง

บทสัมภาษณ์

ตอนที่ซีรีส์ Descendants Of The Sun ออกอากาศไป เรามีแฮชแท็ก #ทีมบิ๊กบอส ถ้าจะต้องให้ตั้งแฮชแท็ก ในการมาเมืองไทยครั้งนี้ อยากตั้งว่าอย่างไร?
ซงจุงกิ : มาเมืองไทยเขามีอาหารไทยที่ชอบมาก คือ ผักบุ้งไฟแดง (หัวเราะ)

ตอนนี้ได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ถ้าวันนี้คุณต้องทำหน้าที่นั้นตรงนี้ คุณอยากจะแนะนำที่เที่ยวใหม่ๆ ในเกาหลีให้กับแฟนๆ ในประเทศไทยอย่างไรบ้าง?
ซงจุงกิ : หลังจากที่ได้ถ่ายทำ Descendants Of The Sun ก็มีที่หนึ่งที่อยากพาไปรู้จัก นั่นคือ เกาะเชจู ที่นี่ของกิน และมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะด้วย นอนจากนี้ยังชอบเกาะเชจูเป็นพิเศษด้วย

ทุกคนรับรู้ว่า จุงกิ เป็นคนที่เพอร์เฟกต์ หล่อ บุคลิกดี และจิตใจดี ที่สำคัญเรียนเก่งมาก รู้สึกอย่างไรที่เป็นคนเพอร์เฟกต์ขนาดนี้ หรือมีอะไรที่อยากจะปรับอีกหน่อยบ้าง?
ซงจุงกิ : อยากจะสูงกว่านี้เหมือน "กวางซู" (เพื่อนนักแสดง)

ตัวละครไหนที่คล้ายคลึงกับตัวจริงของเขามากที่สุด?
ซงจุงกิ : รักในบท "ยูชีจิน" นี่แหละครับ เพราะเป็นคนที่มีคาแรกเตอร์คล้ายคลึงมาก เวลาจริงจังก็คือจริงจัง เวลาเล่นก็คือเล่น

แต่ว่า "ยูชีจิน" เจ้าชู้นิดๆ นี่เป็นตัวจริงของเขาด้วยหรือเปล่า?
ซงจุงกิ : บอกตรงๆ นะครับ ผมไม่ได้เป็นคนที่โรแมนติกเท่าไร สู้ "ยูชีจิน" ไม่ได้เลย เพราะเขาเป็นคนที่โรแมนติกมากๆ

ถ้าโดนผู้หญิงปฏิเสธความรักแบบ "ยูชีจิน" "ซงจุงกิ" จะยังรอแบบเขาหรือเปล่า?
ซงจุงกิ : ถ้าเป็นผู้หญิงที่รักจริงๆ ก็จะรอ ถ้าพูดถึงเรื่องโรแมนติก "กวางซู" (เพื่อนนักแสดงที่สนิท) จะเป็นคนที่โรแมนติกมากๆ ไม่ใช่แค่สูงอย่างเดียวนะครับ

บทพูดไหนชอบเป็นพิเศษไหม?
ซงจุงกิ : ชอบฉากที่ให้นางเอกเลือกว่าจะให้ขอโทษหรือสารภาพรัก ครับ (พูดภาษาไทย ) "ขอโทษ" "สารภาพรัก"

ระหว่างฉากแอ๊คชั่น กับซีนรักอะไรยากกว่ากัน?
ซงจุงกิ : แอ๊คชั่นยากกว่า เพราะเป็นซีนที่ต้องถ่ายเดี่ยวไม่มีคนช่วย ครั้งที่แล้วก็บาดเจ็บด้วย ส่วนเลิฟซีนมี "ซองฮเยเคียว" ร่วมแสดงด้วย อันนี้เลยจะง่ายกว่า

ภาพยนตร์กับละครอะไรยากกว่ากัน?
ซงจุงกิ : จริงๆ มีความยากต่างกัน เพราะภาพยนตร์ถ่ายแค่ระยะสั้น แต่ละครมีหลายฉากหลายตอนมาก อาจจะไม่ค่อยมีเวลาเต็มที่

เมืองไทยมีสำนวนว่ายิ่งสูงยิ่งหนาว ยิ่งดังมากก็ยิ่งไม่มีใคร รู้สึกอย่างไรกับสำนวนนี้?
ซงจุงกิ : ก็เห็นด้วย แต่ยังไม่เคยรู้สึกแบบนั้นเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำของเรา เอาเป็นว่าผมมีความสุขมาก เย็นนี้จะมีงานแฟนมีตติ้งด้วย จะได้ไปเจอแฟนๆ นับเป็นการคลายเครียดด้วย

รีแล็กซ์อย่างไร?
ซงจุงกิ : ถ้ามีเวลาว่างก็จะออกกำลังกาย เพราะว่าตอนนี้ก็กำลังถ่ายภาพยนตร์อยู่ด้วย เลยออกกำลังกายบ่อย

ออกกำลังกายบ่อย คือ เคล็ดลับที่ทำให้ดูเด็กหรือเปล่า?
ซงจุงกิ : ที่ผ่านมาไม่ค่อยดูแลเท่าไร แต่อาจจะเป็นเคล็ดลับก็ได้ อยากจะบอกว่าที่ผิวดี เพราะไปนวดหน้าบ่อย นวดผิวบ่อยก็เลยผิวดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับอาหารด้วย ต้องควบคุมไปด้วย

ตั้งแต่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ มีอะไรเปลี่ยนแปลงในชีวิตบ้าง
ซงจุงกิ : มองว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก เพราะตั้งแต่ตอนแรกจนปัจจุบัน ก็มีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ดูเหมือนเดิมครับ ถ้าเปลี่ยนแปลงอาจจะเป็นเมื่อก่อนมาเที่ยวเมืองไทยคนเดียว สามารถเดินเล่นถนนข้าวสารคนเดียวก็ได้แล้ว แต่ตอนนี้อาจจะไม่ได้นะครับ

สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนๆ สักเล็กน้อย
ซงจุงกิ : สำหรับงานแฟนมีตติ้งเย็นนี้ ผมไม่ได้มาเมืองไทยค่อนข้างนาน ผมรู้สึกดีใจที่ได้มาเจอสื่อมวลชนและแฟนๆ ในเมืองไทยครั้งนี้ด้วย แฟนๆ ต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ มาก และอยากจะเชิญชวนมาร่วมสนุกสนานกันนะครับ

ซึ่งงาน "ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก" จะจัดขึ้นในค่ำวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้รับรองว่า ได้จิ้น ได้ฟิน กันแบบทะลุจอ จนต้องร้องขอชีวิตแน่นอน!!!!!!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook