โอปป้าเกาหลีดิ่งชั้น 4 ดับปริศนา เพื่อนร่ำไห้เผยไม่มีลางบอกเหตุเลย

โอปป้าเกาหลีดิ่งชั้น 4 ดับปริศนา เพื่อนร่ำไห้เผยไม่มีลางบอกเหตุเลย

โอปป้าเกาหลีดิ่งชั้น 4 ดับปริศนา เพื่อนร่ำไห้เผยไม่มีลางบอกเหตุเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ (29 เม.ย.)  พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ  ศิริมาก สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติกระโดดตึกเสียชีวิต  เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง อยู่ในต.หนองปรือ จ.ชลลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุขทัศน์  พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา

ในที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 4 ชั้นพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อ MR.DAWIT HAN อายุ 24 ปี สัญชาติเกาหลี กระโดดจากห้อง 401 ชั้น 4 ตกลงมากระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา  โดยมีเพื่อนชาติเดียวกันเข้ามาโอบกอดศพร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

สอบถาม น.ส.แสงเดือน แฟนสาวของเพื่อนผู้ตายให้การว่าช่วงดึกที่ผ่านมาได้ไปนั่งดื่มกินสุราด้วยกัน จากนั้นก็ได้ขอตัวแยกย้ายกลับที่พักก่อน โดยผู้ตายได้นั่งดื่มกินต่อกับสาวไทย

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงโวยวายดังจากห้องผู้ตาย จึงได้พากันมาเรียกที่หน้าห้อง แต่ผู้ตายไม่ยอมเปิดพวกตนคิดว่าคงไม่มีอะไร จึงเดินกลับห้อง

จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงคล้ายวัตถุขนาดใหญ่ตกลงจากที่สูงสู่พื้นด้านล่าง จึงออกมาดูทางหน้าต่างก็พบว่าเพื่อนของตนได้กระโดดลงมาจากห้องพักจึงรีบลงมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่  

ส่วนสาเหตุนั้นตนและแฟนหนุ่มก็ไม่ทราบว่าผู้ตายมีปัญหาอะไรเพราะปกติผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ไม่เคยเล่าความในใจให้ฟัง

เบื้องต้น พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูจน์พลิกศพหาสาเหตุ  ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook