หนุ่มฆ่าปิดปากกิ๊กสาว กลัวเอาเรื่องนอกใจไปบอกเมีย

หนุ่มฆ่าปิดปากกิ๊กสาว กลัวเอาเรื่องนอกใจไปบอกเมีย

หนุ่มฆ่าปิดปากกิ๊กสาว กลัวเอาเรื่องนอกใจไปบอกเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สุราษฎร์ฯ นำตัว นายอรรถาพร อายุ 22 ปี ชาว อ.ท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาคดีฆ่านางสาวณัฐธิชา อายุ 28 ปี แม่บ้านบริษัทเอกชน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดที่รับตัวเหยื่อ จุดลงมือฆ่า และจุดทิ้งศพ ในคดีฆ่าแม่บ้านบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองสุราษฎร์ฯ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ใช้ความพยายามแกะรอย 8 วัน จนทราบว่าใครคือคนร้ายจึงขอหมายจับจากศาล ตามจับกุมได้สำเร็จ

โดยผู้ต้องหารายนี้สารภาพว่าได้ลงมือไปรับผู้ตายที่บ้านพักในซอยกาญจนวิถี 2 ต.บางกุ้ง ก่อนมาเปิดรีสอร์ทห่างจากจุดที่รับประมาณ 4 กิโลเมตร แต่มีปากเสียงกันเมื่อผู้ตายบอกว่าจะไปบอกภรรยาของตน ว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์ชู้สาว จึงลงมือบีบคอนางสาวณัฐธิชาจนขาดใจตาย ก่อนโทรศัพท์ให้เพื่อนช่วยกันนำศพไปทิ้งบริเวณที่เปลี่ยวแถวปากน้ำ เมืองสุราษฎร์ฯ ห่างจากจุดลงมือฆ่าประมาณ 4-5 กิโลเมตร พร้อมนำทรัพย์ของผู้ตายไปขายแบ่งเงินกันแล้วหลบหนีไปกบดาน

ส่วนสาเหตุจูงใจ คนร้ายสารภาพว่ากระทำไปเพราะความโกรธที่ผู้ตายข่มขู่ที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ให้ภรรยาของตนรู้ผ่านทางโซเชียล จึงลงมือฆาตกรรม เพื่อจบปัญหา

สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 เม.ย.59 ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่พบศพ นางสาวณัฐธิชา อายุ 28 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีชมพูกางเกงยีนส์ ที่คอมีเสื้อยืดแขนยาวสีเทาพันติดอยู่ ศีรษะอยู่ในน้ำ ในที่ดินถมว่างเปล่าเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ม.3 ต.บางกุ้ง อ.เมือง สุราษฎร์ฯ ติดกับแอ่งน้ำป่าจาก คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 2 วัน และยังพบรอยล้อรถยนต์และมีรอยลากศพเป็นทางยาว ก่อนเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนและสืบจนทราบตัวผู้กระทำผิดอย่างแน่ชัดจึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook