หญิงวัยกลางคนโวย! พนง.สนามบินเชียงใหม่ห้ามนำโลชั่นขึ้นเครื่อง

หญิงวัยกลางคนโวย! พนง.สนามบินเชียงใหม่ห้ามนำโลชั่นขึ้นเครื่อง

หญิงวัยกลางคนโวย! พนง.สนามบินเชียงใหม่ห้ามนำโลชั่นขึ้นเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโซเชียลมีการแชร์คลิปวีดีโอ โดยหญิงรายหนึ่งโวยวายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบินเชียงใหม่ หลังพบว่าครีมกันแดดมีความจุเกินมาตรฐานไม่สามารถนำขึ้นเครื่องได้

วันที่ 17 เม.ย. 59 ผู้สื่อข่าวเผยคลิปเหตุการณ์หญิงสาววัยกลางคน ยืนโวยวายและโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ของท่าอากาศยานเชียงใหม่ หลังพนักงานรักษาความปลอดภัยบริเวณจุดตรวจสัมภาระตรวจพบขวดโลชั่นกันแดดขนาด 200 มิลลิลิตร อยู่ภายในกระเป๋าสัมภาระที่จะนำขึ้นเครื่อง

โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถนำขึ้นเครื่องได้ เพราะเกิน 100 มิลลิลิตร ซึ่งตามกฎระเบียบจะไม่อนุญาตให้นำขึ้นเครื่อง พร้อมแนะนำให้นำไปฝากไว้กับเคาน์เตอร์สายการบิน แต่ผู้โดยสารรายนี้ไม่ยอม พร้อมยืนยันว่าโลชั่นกันแดดมีขนาด 200 มิลลิลิตร แต่ถูกใช้จนเหลืออยู่เพียงครึ่งขวดเท่านั้น ก่อนจะเดินไปที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของท่าอากาศยานเชียงใหม่ เพื่อเจรจากับฝ่ายประชาสัมพันธ์ โดยในคลิปที่สองที่ถูกบันทึกเอาไว้ได้ สาวใหญ่รายนี้ถึงขั้นด่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดกับเธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ทั้งนี้ สำหรับเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปต่อเนื่องทั้ง 2 คลิป เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและสาวใหญ่รายนี้ ต่างเดินทางมาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจภูพิงคราชนิเวศน์ ในเวลาประมาณ 22.00 น.

เบื้องต้น ทั้งสองฝ่ายยังให้การไม่ตรงกัน โดยฝ่ายหญิงคนดังกล่าวอ้างว่า เจ้าหน้าที่ของท่าอากาศยานเชียงใหม่ไม่สุภาพ และยังไม่แนะนำว่าควรจะปฏิบัติอย่างไรในการนำของเหลวขึ้นเครื่อง จนทำให้ตนเองตกเครื่องบินจนเกิดความเสียหาย ขณะที่ฝ่ายของเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ระบุว่า ผู้โดยสารรายนี้ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบการดูแลรักษาความปลอดภัยของท่าอากาศยาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook