หนุ่มลืมกุญแจ-ปีนขึ้นห้องเอง พลาดโดนหม้อแปลงไฟฟ้าช็อต

หนุ่มลืมกุญแจ-ปีนขึ้นห้องเอง พลาดโดนหม้อแปลงไฟฟ้าช็อต

หนุ่มลืมกุญแจ-ปีนขึ้นห้องเอง พลาดโดนหม้อแปลงไฟฟ้าช็อต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์! หนุ่มลืมกุญแจเข้าห้องพัก โทรศัพท์บอกให้เพื่อนช่วยแต่ถูกปฏิเสธ ตัดสินใจปีนขึ้นไปเอง พลาดถูกหม้อแปลงไฟฟ้าช็อตร่าง เสียชีวิตอนาถ

(15 เม.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกไฟฟ้าช็อตร่างกาย อยู่บริเวณข้างๆ ร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง ใกล้กับหมู่บ้านวังทองกรุ๊ป จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ปลูกติดกัน บริเวณช่วงตึกพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ สภาพมีรอยไหม้ตามร่างกาย โดยเฉพาะที่ศีรษะและแขนขวา ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายศรีทัศ อายุ 33 ปี พักอาศัยอยู่ชั้น 4 ที่อาคารพาณิชย์ตรงจุดเกิดเหตุ โดยข้างๆ กันเป็นเสาไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลต์ ติดตั้งหม้อแปลงขนาดใหญ่ และพบประกายไฟฟ้าติดขึ้นบางครั้ง

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหน้าหมู่บ้านใกล้เคียงนั้น เปิดเผยว่า พบเห็นผู้เสียชีวิตเดินคุยโทรศัพท์เสียงดังเข้ามา พอจะจับใจความได้ว่า ให้นำเอากุญแจห้องมาให้ แต่หลังจากนั้นไม่ได้ก็ยินเสียงดัง คล้ายกระแสไฟฟ้าช็อตและมีแสงสว่างจ้าเกิดขึ้น เมื่อไปตรวจสอบก็พบร่างชายที่เพิ่งเดินคุยโทรศัพท์ไปเมื่อสักครู่นี้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะลืมกุญแจห้องพัก จึงโทรศัพท์บอกให้เพื่อนนำกุญแจห้องมาให้ แต่น่าจะถูกปฏิเสธ จึงพยายามปีนกำแพงด้านหลังอาคาร เพื่อขึ้นไปบนห้องตัวเอง ประกอบกับน่าจะมีอาการมึนเมาอยู่ด้วย ทำให้เกิดเสียหลักและล้มไปถูกหม้อแปลงไฟฟ้าที่อยู่ใกล้ๆ กลายเป็นเหตุน่าสลดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook