เสก โลโซ จ่อเปิดปาก ปมกระทืบผู้ช่วย กานต์ ต่อหน้าลูก

เสก โลโซ จ่อเปิดปาก ปมกระทืบผู้ช่วย กานต์ ต่อหน้าลูก

เสก โลโซ จ่อเปิดปาก ปมกระทืบผู้ช่วย กานต์ ต่อหน้าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าอื้อฉาวขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับเรื่องวุ่นๆ ระหว่างนักร้องดัง "เสก โลโซ" กับอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" เมื่ออยู่ๆ เกิดการโพสต์ตอบโต้กันทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้ง ทางฝ่ายกานต์ เปิดเผยว่า อดีตสามีได้บุกมาทำร้ายผู้ช่วยส่วนตัว ต่อหน้าต่อตาลูกสาว ที่พยายามห้ามปรามพ่อ แต่ก็ไม่สำเร็จ พร้อมกับวิงวอนให้กฎหมายดำเนินการจับกุมบุคคลนี้

ทั้งนี้ กานต์ วิภากร ยังบอกอีกว่า ลูกสาวที่เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ครั้งนี้ รู้สึกตกใจและหวาดกลัวกับสิ่งที่ผู้เป็นพ่อทำลงไป ทั้งที่พยายามเข้าไปห้ามแต่ก็ไม่ฟัง ทำให้ลูกสาวร้องไห้เสียใจกับสิ่งที่ขึ้น เรื่องนี้อาจจะส่งผลกระทบกับสภาพจิตใจที่ต้องมาพบเห็นอะไรแบบนี้

ขณะที่ทางฝ่าย เสก โลโซ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กพูดถึงกรณีดังกล่าวเช่นเดียว พร้อมกับเปิดให้ลูกเพจในเฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นกับคำถามที่ว่า "คุณมีความคิดเห็นอย่างไรในกรณีที่ เสก โลโซ เตะ ทอมบี ที่มีคดีเป็นหางว่าวและชอบไปโพสต์-คอมเม้นท์ด่าชาวบ้านสร้างความเดือดร้อนเขาไปทั่ว เตะจนกรามหัก เลือดกลบปากเมื่อคืนนี้..?"

อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง ล่าสุดมีแหล่งข่าวระบุว่า "เสก โลโซ" อาจจะเปิดแถลงข่าวชี้แจงและพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยส่งหมายเชิญถึงสื่อมวลชนหลายสำนัก คาดว่าจะมีการแถลงในช่วงบ่ายๆ ของวันนี้ (15 เม.ย.) ที่บ้านของร็อกเกอร์หนุ่ม

เช่นเดียวกับทางฝ่าย กานต์ วิภากร ก็ได้ประกาศเชิญสื่อมวลชน ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในฝ่ายของตัวเอง แต่ยังไม่ได้นัดวันและเวลาที่แน่ชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook