สาว 15 โทรหาพี่ฝาแฝดแต่ไม่รับ เจอเป็นศพแขวนตอม่อทางด่วน

สาว 15 โทรหาพี่ฝาแฝดแต่ไม่รับ เจอเป็นศพแขวนตอม่อทางด่วน

สาว 15 โทรหาพี่ฝาแฝดแต่ไม่รับ เจอเป็นศพแขวนตอม่อทางด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 เม.ย.) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในซอยหมอเหล็ง ถนนราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุเข้ามาสุดซอย ห่างจากบ้านพักของนายชวน หลักภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ประมาณ 300 เมตร จุดเกิดเหตุใกล้กับสวนราชเทวีภิรมย์และบึงมักกะสัน ที่ต้นไม้พบศพ น.ส.สุธิชา อายุ 15 ปี ชาวจ.สุรินทร์ แพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

สภาพศพมีบาดแผลที่หน้าซีกขวา คาดกระแทกกับต้นไม้ระหว่างที่กำลังทุรนทุราย ผู้ตายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋า ถอดรองเท้าไว้ใกล้ศพ โดยใช้เชือกผูกเปลมัดกับกิ่งไม้แล้วนำมาผูกคอตนเอง ปมอยู่ตรงท้ายทอย จุดที่เชือกมัดกับกิ่งไม้ ห่างจากพื้น 3 เมตร

จากการสอบสวนญาติให้การว่า ผู้ตายทำงานเสิร์ฟอาหารที่ร้านอาหารย่านประตูน้ำ โดยทำมาได้ 3 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายโทรศัพท์มาบอกว่าจะทำงานล่วงเวลา และจะกลับตอนเที่ยงคืน ซึ่งก็จะกลับในเวลาประมาณนี้ทุกครั้ง

แต่วันนี้ทางญาติโทรศัพท์ไปหาหลายครั้งไม่รับโทรศัพท์ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรับโทรศัพท์มาแจ้งว่า ผู้ตายได้ผูกคอตายเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว จึงรีบเดินทางมา ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าผู้ตายเครียดเรื่องปัญหาอะไร ปกติจะเป็นคนนิสัยร่าเริง แต่จะไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง และรู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นผู้ตายเดินคุยโทรศัพท์ในจุดเกิดเหตุ เดินไปเดินมาก่อนเที่ยงคืน จากนั้นไม่มีใครเห็นอีก จนมีคนตกปลามาเห็นเมื่อเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่พบบาดแผลจากการต่อสู้ สันนิษฐานว่าน่าคิดสั้นจึงใช้เชือกผูกคอตนเองเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำญาติโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก มติชนออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook