5 นศ.ถูก 3 ตำรวจรุมซ้อมสาหัส เข้าให้ปากคำ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด แม้ถูกขอเคลียร์ให้จบ

5 นศ.ถูก 3 ตำรวจรุมซ้อมสาหัส เข้าให้ปากคำ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด แม้ถูกขอเคลียร์ให้จบ

5 นศ.ถูก 3 ตำรวจรุมซ้อมสาหัส เข้าให้ปากคำ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด แม้ถูกขอเคลียร์ให้จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก ทั้ง 5 คนที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจซ้อมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมยืนยันดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด (อ่านข่าว : คลิประทึก! ตำรวจนอกเครื่องแบบไล่ยิง-รุมตื้บ 5 นักศึกษา)

(24 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก 5 นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจซ้อมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ในวันนี้ทั้ง 5 ราย เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อเล่าเหตุการณ์และแจ้งข้อหาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย

คือ ส.ต.อ.สุบิณ นุชขำ ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จ.พิษณุโลก ร.ต.ท.ธนาคาร ชัยพิพัฒน์ สังกัดกลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.พิษณุโลก และ ร.ต.อ.วุฒิภัทร บัวอุไร สังกัดกลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.พิษณุโลก ในข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า เนื่องจากนักศึกษาทั้ง 5 คน ต่างได้ถูกทำร้ายร่างกาย จนต้องรักษาตัวโรงพยาบาลซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำ เพื่อสรุปสำนวนรายงานกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก

ด้านนายชัยธวัช หนึ่งในนักศึกษาที่ถูกทำร้าย กล่าวว่า ทุกวันนี้เวลาเดินทางออกไปไหนก็ยังรู้สึกหวาดระแวงเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำแบบที่ผ่านมา โดยวันนี้ได้เดินทางมาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เดินทางมาล่าช้าเพราะติดสอบและติดงานที่มหาวิทยาลัย ซึ่งขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ที่ผ่านมาก็มีการพยายามติดต่อผ่านทางพี่สาวให้เคลียร์คดี ไม่ให้มีการเผยแพร่คลิปและเป็นข่าวตามสื่ออีกด้วย

ด้าน นางสาวชุติมา ญาติของนักศึกษาที่ถูกทำร้าย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุก็ได้รับการติดต่อผ่านทางโซเชียลเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยโดนยินยอมจะชดใช้ค่าเสีย แต่ตนได้เพียงพูดไปแค่เพียงจะไกล่เกลี่ยอย่างไร เพราะเท่าที่ดูคลิปถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ส่วนญาติและผู้ปกครองของน้องนักศึกษาคนอื่น คงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 6 จะได้ดำเนินการตรวจสอบรถยนต์ของนักศึกษาที่ถูกตำรวจยิงใส่ ก่อนเกิดการลงมือทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บอีกครั้งความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook