เปิดคลิปรถทัวร์พุ่งเสยสถานีขนส่งลำปาง เจ็บ 3 ราย

เปิดคลิปรถทัวร์พุ่งเสยสถานีขนส่งลำปาง เจ็บ 3 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มี.ค.)เมื่อเวลา 20.50 น. วันที่ 21 มี.ค.59 ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุรถทัวร์พุ่งชนที่พักผู้โดยสาร สถานีขนส่งจังหวัดลำปาง มีผู้บาดเจ็บหลายราย

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ปรับอากาศ 2 ชั้น สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน 15-3002 กรุงเทพฯ ของบริษัทขนส่งจำกัด สายเชียงใหม่-กรุงเทพฯ แต่ใช้รถแทนสายกรุงเทพฯ-คลองลาน อยู่ภายในที่พักผู้โดยสาร สถานีขนส่งจังหวัดลำปาง ระหว่างชานชาลาที่ 3 และ 4 ชนเสา และป้าย ล้มระเนระนาด เศษกระจกแตกกระจายเกลื่อน ขณะที่มีผู้โดยสารนั่งรอขึ้นรถอยู่จำนวนมาก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย 1 ในนั้นอาการสาหัส รีบนำตัวส่ง รพ.ลำปาง 

จากการสอบสวนทราบว่า คนขับคือ นายพงษ์เทพ อายุ 49 ปี ที่อยู่ 292/37 ม.3ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยองให้การเบื้องต้นว่า ได้รับผู้โดยสารมาจาก จ.เชียงใหม่ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวม 17 คน จะเดินทางไปกรุงเทพฯ โดยได้มาจอดรับผู้โดยสารที่สถานีขนส่งลำปาง จากนั้นตนได้ลงจากรถเพื่อไปเซ็นชื่อ ขณะกลับมาขึ้นรถยังไม่ทันได้ทำอะไร รถก็เคลื่อนตัวไปข้างหน้าและพุ่งขึ้นฟุตบาท เข้าไปในที่พักผู้โดยสาร

ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก NoTe Lampang ได้โพสต์คลิปวีดีโอนาทีรถทัวร์พุ่งเข้าชนชานชาลาสถานีขนส่งลำปาง 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า รถคันดังกล่าวเป็นเกียร์ออโต้ อาจเกิดจากการเข้าเกียร์ผิด จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป    

ขอขอบคุณข้อมูลจาก JS100 Radio และคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กNoTe Lampang

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook