ภาพวินาทีสยอง เบนซ์ชนฟอร์ดไฟลุก นิสิต ป.โท สังเวย 2 ศพ

ภาพวินาทีสยอง เบนซ์ชนฟอร์ดไฟลุก นิสิต ป.โท สังเวย 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากกล้องหน้ารถ เผยเหตุรถเบนซ์คันหรู ซิ่งเร็วพุ่งชนท้ายรถฟอร์ด 2 นิสิต ป.โท ที่บางปะอิน ก่อนไฟลุกไหม้ท่วมคัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากอุบัติเหตุที่บริเวณทางต่างระดับบางปะอิน ถนนพหลโยธิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา รถเบนซ์คันหรู ขับพุ่งชนท้ายรถฟอร์ด เฟียสต้า อย่างรุนแรง เป็นเหตุทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถเก๋งคันเคราะห์ร้าย มีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นนิสิตปริญญาโทที่กำลังมีอนาคตก้าวไกล โลกออนไลน์ต่างร่วมไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดในโลกโซเชียลมีเดีย มีการแชร์ภาพหลักฐานของพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ในวันและเวลาดังกล่าว (วันและเวลาในกล้องหลักฐานไม่ได้เซ็ตระบบไว้) ภาพจากกล้องติดหน้ารถคันหนึ่งที่ขับตามหลังมาห่างๆ อยู่อีกช่องจราจร เผยให้เห็นวินาทีที่เกิดโศกนาฏกรรมดังกล่าว หลักฐานเห็นชัดเจนว่า รถเบนซ์คันหรู ขับมาด้วยความเร็วสูงไม่ต่ำกว่า 120 กม./ชม. ก่อนจะพุ่งชนรถฟอร์ดที่ขับอยู่ช่องจราจรซ้ายสุด มาด้วยความเร็วปกติ

เหตุดังกล่าวทำให้รถฟอร์ดถูกชนกระจุยและเกิดเพลิงลุกไหม้ เศษซากชิ้นส่วนกระเด็นไปทั่วบริเวณ เป็นเหตุทำให้ นายกฤษณะ นิสิตปริญญาโท มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ที่กำลังเป็นว่าที่มหาบัณฑิต ต้องเสียชีวิตลง พร้อมๆ กับ นางสาวธนฐภัทร์ นิสิตปริญญาโทจากสถาบันเดียวกัน

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน กำลังเดินทางมายังมหาวิทยาลัย นายกฤษณะ เตรียมมาดำเนินการยื่นเรื่องจบการศึกษา ส่วน น.ส.ธนฐภัทร์ เตรียมการไปแสวงบุญที่ประเทศอินเดีย แต่ระหว่างทางถูกรถเบนซ์คู่กรณีพุ่งชนท้ายอย่างแรง ทำให้รถฟอร์ดกระเด็นเสียหลักไปหยุดอยู่กลางช่องทางด่วน ถนนพหลโยธิน เพลิงไหม้ลุกลามไปทั้งคัน

ตามรายงานระบุว่า ประชาชนและพลเมืองดีใกล้เคียง พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุที่ติดอยู่ในซากรถทั้ง 2 คน แต่เพลิงเริ่มลุกไหม้รุนแรงขึ้น ทั้ง 2 คนที่ถูกอัดติดอยู่กับซากรถที่สภาพยับเยิน ทำให้ไม่มีใครสามารถช่วยเหลือออกมาได้ กลายเป็นภาพน่าสลดใจแก่ผู้ที่พบเห็น

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวเป็นเหตุการณ์สุดสะเทือนใจและเป็นอุทาหรณ์ที่สังคมออนไลน์ให้ความสนใจ เนื่องจากผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเป็นนิสิตที่กำลังมีอนาคต ต้องมาประสบเหตุจบชีวิตลงเพราะความประมาทของคู่กรณี โดยเฉพาะเรื่องราวของ นายกฤษณะ ว่าที่มหาบัณฑิต ที่ต้องเสียชีวิตลงในวันคล้ายเกิดของเขาเอง

ขอบคุณคลิปวิดีโอจากคุณ ตูน นะเนี่ย และ YouLike (คลิปเด็ด)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook