"บอย" ยันไร้ปัญหา "มาร์กี้" ปัดบ่ายเบี่ยงเจอ "ป๊อก"

"บอย" ยันไร้ปัญหา "มาร์กี้" ปัดบ่ายเบี่ยงเจอ "ป๊อก"

"บอย" ยันไร้ปัญหา "มาร์กี้" ปัดบ่ายเบี่ยงเจอ "ป๊อก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับตาความสัมพันธ์สำหรับคู่ซี้ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" และ "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" ที่หลังๆ มานี้ทั้งคู่รับว่าห่างๆ กัน เพราะต่างคนต่างทำงาน แถมยังมีข่าวว่าสาว "มาร์กี้" ยังขอถอนหุ้นธุรกิจอีก คนเลยสงสัยว่าทะเลาะอะไรกันหรือเปล่า โดยทั้งคู่ก็ออกมาเคลียร์ข่าวแล้วว่าไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด

แต่รอบนี้มาเป็นกระแสอีกครั้งเพราะล่าสุดหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" แฟนของ "มาร์กี้" ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า "The truth is the truth" แปลว่า "ความจริงก็คือความจริง" ทำเอาแฟนคลับสงสัยว่าหมายถึงหนุ่ม "บอย" หรือเปล่า พอได้เจอหนุ่ม "บอย" ในงาน เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า

"ไม่เห็นเขาโพสต์เลย เขาก็ลงในอินสตาแกรมเขาเนอะ "ความจริงก็คือความจริง" อาจจะไม่ได้หมายถึงเราก็ได้ อันนี้ต้องไปถามเขาดูว่ามันเรื่องอะไร ไม่ได้มีบานปลาย มันขึ้นอยู่กับเหตุผลมากกว่า ส่วนคนมองเป็นคู่จิ้นแตกหักต้องถามว่าใครให้มากกว่า เรากับกี้ก็เหมือนเดิม ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร

กับที่ถามว่ากี้ไม่เข้าใจที่เราไม่ไลน์กลับไปหรือเปล่า คืออันล่าสุดเราก็ไลน์กลับไปนะ เอาจริงๆ เราไม่ค่อยตอบไลน์อยู่แล้ว ถ้าหยิบมาให้ดูจะเห็นเลยว่าไลน์ค้างเกือบพัน เพื่อนๆ จะรู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้ตอบไลน์บ่อย กับเรื่องนี้เดี๋ยวไว้รอเจอกันก่อนอยากคุยว่าเป็นอะไร

ก็ยังยืนยันว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไร เราก็เจอกันได้ อย่างที่เคยมีข่าวว่าทางกี้นัดเราเจอป๊อก อันนี้ก็ไม่น่าจะมีที่เขาชวนไปเจอ คิดว่าทางกี้นัดคุณป๊อกมาเจอเรามากกว่า ตอนที่กี้มาบอกเราไม่ได้บอกให้ไปเจอใคร เขาก็ชวนไปกินข้าวแต่เราไม่ว่าง ไม่ได้มีเหตุผลต้องบ่ายเบี่ยง เจอได้อยู่แล้ว ไม่มีอะไรบาดหมาง

เดี๋ยวมีจังหวะคงคุยกัน ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน เขาก็รู้ว่าไม่มีอะไร สัมภาษณ์ผ่านสื่อมีการผิดเพี้ยนปกติ เราสนิทน้อยลงต่างคนต่างทำงาน เราทำงานด้วยกันก็เหมือนเดิม ยิ่งคนที่ทำงานในวงการ ถ้าไม่ได้เล่นละครด้วยกันก็เจอกันตามอีเว้นท์ แฟนคลับค่อนข้างเข้าใจ ตอนนี้ยังไม่มีละครคู่กัน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "บอย" ยันไร้ปัญหา "มาร์กี้" ปัดบ่ายเบี่ยงเจอ "ป๊อก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook