พิมพ์ พิมพ์มาดา ทำคีโมครั้งสุดท้าย เผยหนนี้ไม่ค่อยแพ้ยา

พิมพ์ พิมพ์มาดา ทำคีโมครั้งสุดท้าย เผยหนนี้ไม่ค่อยแพ้ยา

พิมพ์ พิมพ์มาดา ทำคีโมครั้งสุดท้าย เผยหนนี้ไม่ค่อยแพ้ยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิมพ์ พิมพ์มาดา ทำคีโมครั้งสุดท้ายรักษาอาการป่วยมะเร็งรังไข่ เผยหนนี้ไม่ค่อยแพ้ยา เพราะกำลังใจล้นหลาม  

หลังจากที่นักแสดงสาว พิมพ์ พิมพ์มาดา ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการป่วยเซลล์ผิดปกติเป็นมะเร็งรังไข่ และต้องได้รับการรักษาด้วยการทำคีโม ซึ่ง พิมพ์ ได้บอกว่าตนเองทำคีโมมาแล้วทั้งหมด 5 ครั้ง มีผลข้างเคียงคือผมร่วง แต่กำลังใจของสาวคนนี้ดีเยี่ยม เพราะ พิมพ์ ใช้ธรรมะและปฎิบัติธรรมเพื่อให้มีสติและเรียนรู้ที่จะต่อสู้กับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น  

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา พิมพ์ ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า เป็นการทำคีโมรักษาอาการป่วยครั้งสุดท้ายคือครั้งที่ 6 "ยาครั้งสุดท้ายหมดแล้วค่าทุกคนนน ดีใจเหลือเกิน ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาล้นหลามจริงๆ มันมีความหมายกับพิมพ์มากๆ เลยนะคะ คราวนี้เลยไม่ค่อยแพ้ยาเลย พิมพ์ได้อ่านทุกข้อความเลยนะคะ พิมพ์ขอส่งความปรารถนาดีกลับไปให้ทุกคนมีสุขภาพกายที่แข็งแรง สุขภาพจิตที่มีความสุขในทุกๆวันนะคะ"

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้กำลังใจจาก น้องสโนว์ ลูกพ่อมอสกับแม่เกม และ คุณหมอที่ทำการรักษา อีกด้วย เมื่อวานมีสาวน้อยแวะมาเยี่ยมอาพิมพ์ แถมทำกำไล งานประดิษฐ์ประดอยมาให้ด้วย แต่อาพิมพ์ดันหลับซะนี่ ขอบคุณนะคะ อาพิมพ์ปลื้ม ยิ้มไม่หุบเลยค่ะ ขอบคุณมาม๊าเกมส์กับพ่อมอสด้วยนะคะ"

"ขอบคุณดอกไม้ช่อซ้ายจากคุณหมอสุดที่รักของพิมพ์เองค่ะ ดร.การุณ เก่งสกุล และกระเช้าดอกไม้พร้อมน้องหมีจาก พี่ปุ๊กและ พี่เก๋ชลลดา รวมถึงหนังสืออ่านเล่นจากคุณหมอที่พิมพ์ไม่ทราบชื่อ ต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ"

พิมพ์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าโอกาสหายมีกว่า 90 เปอร์เซนต์  ขอให้ พิมพ์ หายป่วยเร็วๆ นะคะ 

เครดิตภาพจาก IG: pimmada 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พิมพ์ พิมพ์มาดา ทำคีโมครั้งสุดท้าย เผยหนนี้ไม่ค่อยแพ้ยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook