"ธัญญ่า-บี้" ย่องเงียบ สักยันต์กับ "อาจารย์หนู"

"ธัญญ่า-บี้" ย่องเงียบ สักยันต์กับ "อาจารย์หนู"

"ธัญญ่า-บี้" ย่องเงียบ สักยันต์กับ "อาจารย์หนู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราพิธีกรสาว”ธัญญ่า”  ธัญญาเรศ เองตระกูล กราบอาจารย์หนู กันภัย ขอปรับแก้ลายยันต์ห้าแถวหลังจากไปสักมาที่สำนักอื่น ทราบว่าของแท้ต้องอาจารย์หนู กันภัยเท่านั้น

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 59 ที่สำนักสักยันต์อาจารย์หนู กันภัย ภายในหมู่บ้านพูลศรี ถนนปทุมธานีสายใน ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ธัญญาเรศ เองตระกูล หรือธัญญ่า ดารานักแสดงพิธีกรสาว ได้เดินทางเข้ามากราบอาจารย์หนู กันภัย เพื่อขอเมตตาให้แก้ไขลายยันต์ห้าแถวที่เคยไปสักมาจากสำนักอื่นเมื่อหลายปีก่อน เพราะทราบภายหลังว่ายันต์ห้าแถวเป็นยันต์ที่ท่านอาจารย์หนู กันภัย ได้เรียบเรียงขึ้นมาจากวันเดือนปีเกิดขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้า และเป็นลิขสิทธิ์โดยตรงของอาจารย์หนู กันภัย

“ธัญญ่า” เปิดเผยว่าตนเองคิดว่าจะมาแก้ไขตั้งนานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสและไม่รู้ว่าท่านอาจารย์หนู จะแก้ให้หรือเปล่า จนกระทั้งหลายวันก่อน ทางรายการ”ตื่นมาคุย”ได้มีโอกาสจัดรายการพร้อมกับคุณวู๊ดดี้และกุ๊บกิ๊บ เชิญอาจารย์หนู กันภัยมาสัมภาษณ์ในรายการ จึงได้มีโอกาสขอความเมตตานัดท่านอาจารย์มาแก้ไขลายยันต์ในวันนี้ ในส่วนตัวหลังจากได้แก้ไขรายยันต์ไปแล้วมีความรู้สึกสบายใจขึ้นมาก และท่านอาจารย์หนู กันภัยก็ใจดีมากที่เมตตาแก้ไขให้ ส่วนตัวพร้อมจะปฏิบัติตามคำแนะนำของอาจารย์โดยจะกินเจเป็นเวลา3 วันหลังจากสักไปแล้ว

อาจารย์หนู กันภัย กล่าวว่า การแก้ไขลายยันต์ปกติแล้วอาจารย์จะไม่แก้ไขให้ ส่วนมากจะแนะนำให้สักใหม่เลย แต่ด้วยคุณธัญญา แจ้งความประสงค์ว่าอยากจะสักทับของเก่าเลยเพราะมีความไม่สบายใจ และไม่อยากให้มีลายสักยันต์จำนวนมากซึ้งเกี่ยวข้องกับการทำงานด้วย อาจารย์จึงได้แกไขด้วยการสักทับของเก่าด้วยคาถาพุทธคุณของแท้จากสำนักสักยันต์และดีใจที่คุณธัญญามีความศรัทธาและให้ยึดมั่นในการปฏิบัติเหมือนกับศิษย์คนอื่น พร้อมกับเรียนเชิญคุณธัญญาให้มาร่วมในการเป็นประธานจุดเทียนชัยในพิธีไหว้ครูหนุนดวงของสำนักสักยันต์ซึ้งจะจะขึ้นในวันที่ 30 เมษายนและ1 พฤษภาคม 2559 ที่จะถึงนี้ โดยคุณธัญญ่า รับปากว่าถ้าไม่ติดภารกิจจะมาร่วมแน่นอนเพราะศรัทธา  

ในวันเดียวกันนักร้องนักแสดงหนุ่มบี้-ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ เคพีเอ็น แฟนของสาวนักแสดงพิธีกรอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ขอสักยันต์หนุนดวงห้าแถวหลังภรรยาแนะนำเชื่อมั่นพุทธคุณอาจารย์หนู กันภัย  โดยสักเป็นยันต์หนุนดวงห้าแถวแบบสักน้ำมันซึ้งจะมองไม่เห็นและโอกาสหน้าจะพาภรรยามากราบอาจารย์ด้วย

อาจารย์หนู กันภัยกล่าวเพิ่มว่าจึงอยากฝากผู้ที่อยากสักยันต์ชนิดหมึกสีให้คิดตัดสินใจก่อนจะสักเพราะสักไปแล้วก็จะติดตัวเราไปจนวันตาย ถ้าไปจ้างเขาเอาออกก็จะเป็นแผลเจ็บปวดมากกว่าการสักยันต์ครั้งแรกอีก เพราะยันต์ห้าแถวเป็นลายยันต์ที่อาจารย์ได้เรียบเรียงขึ้นมาด้วยตนเองจนลิขสิทธิ์ไว้นานแล้ว ผู้ที่ลอกเรียนแบบเอาไปใช้เชิงธุรกิจย่อมมีผลบังคับตามกฎหมาย นอกจากผิดกฎหมายแล้วยังผิดครูบาอาจารย์ด้วย จึงฝากเตือนมา ณ.ที่นี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ธัญญ่า-บี้" ย่องเงียบ สักยันต์กับ "อาจารย์หนู"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook