หลิน เปิดหมดใจ ชีวิตพลิกเพราะเกือบเสียลูก!!

หลิน เปิดหมดใจ ชีวิตพลิกเพราะเกือบเสียลูก!!

หลิน เปิดหมดใจ ชีวิตพลิกเพราะเกือบเสียลูก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติในหัวมีแต่เรื่องธุรกิจจนไม่มีเวลากินข้าว แต่สิ่งหนึ่งที่ หลิน แอลเอส จะไม่มีทางพลาดนั่นก็คือการเดินสายทำบุญให้แก่เด็กๆ ในถิ่นทุระกันดานทั่วประเทศ ล่าสุดเจ้าตัวลงทุนแบกร่างเพลียๆ ขนของขึ้นดอยใส่รถกระบะเพื่อไปบริจาคให้เด็กชาวเขาที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเลผะคีรี จ.ตาก พร้อมเผยประสบการณ์ถึงสาเหตุที่ทำให้ตนต้องออกมาช่วยเหลือเด็กทั่วประเทศ เพราะเคยเกือบฆ่าลูกตัวเอง

"ด้วยความที่เมื่อก่อนเราเคยลำบากมาก่อน ยังไม่สบายเหมือนทุกวันนี้ เรารู้ถึงความขัดสน ความไม่มี แถมตอนนั้นลูกชายคนเล็กก็ป่วยเป็นโรคหนังตาตกทำให้ขนตาไปทิ่มตา หมอบอกถ้าปล่อยไว้ไม่รักษาก็อาจจะตาบอดได้ ตอนนั้นเราก็เสียใจนะที่เราไม่มีเงินรักษาลูก เลยอธิษฐานให้ตัวเองมีเงิน ทำมาค้าขายร่ำรวยจะได้มีเงินมาช่วยลูกให้หาย ปรากฏว่าคำอธิฐานของเราเป็นจริง ธุรกิจที่ทำเติบโตอย่างรวดเร็ว มีเงินซื้อบ้านซื้อรถและค่าผ่าตัดลูก"

หลินเคยเกือบฆ่าลูกของตัวเอง "หลินร้องไห้ทั้งวันตอนที่หลินพาลูกเข้าห้องผ่าตัด หมอก็บอกแล้วว่ามัน 50/50 เพราะลูกยังเล็กการวางยาสลบมันมีผลทำให้เด็กไม่ตื่น แต่พอหมอทำการผ่าตัดทั้งหมด 6 ชั่วโมง พอออกจากห้องผ่าตัดหมอบอกว่าให้หลินทำใจนะ ถ้าภายใน 9 ชั่วโมง ลูกไม่ตื่นแสดงว่าเขาไปแล้ว สุดท้ายพอเวลาผ่านไปเกือบ 9 ชั่วโมงลู กเราก็ยังไม่ตื่น ตอนนั้นร้องไห้อย่างเดียวได้แต่ด่าตัวเอง "นี่ฉันเอาลูกมาตายเหรอ นี่เราฆ่าลูกเราเหรอ แม่ไม่ได้ฆ่าลูกนะ แม่พาลูกมารักษาตื่นเถอะลูกของแม่ ตื่นเถอะ ตื่นมา ตื่นมาลูกแม่" หลินได้แต่กอดลูกรอความหวัง และในที่สุดลูกเราก็ตื่นขึ้นมาจริงๆ ในวินาทีสุดท้าย ตอนนั้นเหมือนทุกอย่างโล่งยกภูเขาออกจากอก

"จากนั้นมาหลินก็เริ่มเดินสายทำบุญให้กับเด็กๆ ที่ตกยาก เพราะเราเชื่อว่าการทำบุญกับเด็กๆ จะช่วยส่งผลให้ลูกเราหายดีเป็นปกติ อย่างตอนที่เดินทางมาแจกของให้กับเด็กๆ ที่นี่ หลินเองก็แอบกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว เพราะว่าเด็กๆ น่าสงสารมาก จริงๆ และตั้งแต่หลินพอมีฐานะขึ้นมาบ้าง หลินก็เริ่มทำบุญมาโดยตลอดค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook