ส.ต.ต.ฮีโร่เปิดใจวินาที สกัดจับแก๊งค์ค้ายา

ส.ต.ต.ฮีโร่เปิดใจวินาที สกัดจับแก๊งค์ค้ายา

ส.ต.ต.ฮีโร่เปิดใจวินาที สกัดจับแก๊งค์ค้ายา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส.ต.ต. ฮีโร่ เปิดใจวินาที สกัดจับ แก๊งค์ค้ายา ขณะ พลตำรวจเอกพงศพัศ เดินทางไปชมเชย พร้อมมอบรางวัลเป็นขวัญกำลังใจ

สิบตำรวจตรี เสกสรรค์ ภูเขียว ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เปิดใจ หลังโซเชียลมีเดียแห่แชร์ชื่นชมคลิปการสกัดจับคนร้าย ว่า ในวันเกิดเหตุตนเองพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.บ้านหมอ ได้ตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติด ได้มีรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำผ่านมา จึงเรียกขอตรวจค้น แต่คนร้ายยืนยันว่าไม่มียาเสพติดภายในตัวรถและพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอให้คนร้ายเคลื่อนรถไปจอดบริเวณฝั่งด้านซ้าย เพื่อทำการตรวจค้น แต่คนร้ายกลับเร่งเครื่องรถยนต์และหลบหนี ตนเองจึงขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามอย่างใกล้ชิด พร้อมใช้กล้องติดหมวกบันทึกภาพเหตุการณ์ ก่อนแจ้งศูนย์วิทยุให้สั่งการสายตรวจสกัดจับตามยุทธวิธีที่ได้มีการฝึกซ้อมกันมาโดยตลอด

ส่วนที่เข้าไปยิงสกัดล้อรถของคนร้ายนั้น สิบตำรวจตรี เสกสรรค์ ระบุว่า ไม่รู้สึกกลัว เพราะตนเองพยายามที่จะสกัดไม่ให้คนร้ายเข้าใกล้เขตชุมชน เนื่องจากคนร้ายได้ขับรถพุ่งชนรถของประชาชนในตลาดบ้านหมอเสียหายกว่า 2-3 คัน และกังวลหากเข้าพื้นที่ชุมชนได้คนร้ายอาจจะฉวยโอกาสจับประชาชนเป็นตัวประกันได้

นอกจากนี้ สิบตำรวจตรี เสกสรรค์ ยังระบุอีกว่า ในวันนี้ทาง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมามอบรางวัลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมอ พร้อมกล่าวชมเชยที่มีการปฏิบัติงานตามยุทธวิธีที่ได้ทบทวนฝึกซ้อมมา

อย่างไรก็ตาม สำหรับ สิบตำรวจตรี เสกสรรค์ ได้เข้ามารับราชการตำรวจ เป็นเวลา 2 ปี โดยจบหลักสูตรที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 1 ก่อนจะถูกบรรจุที่ สถานีตำรวจภูธรบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ระทึกเหมือนหนังบู๊ คลิปตำรวจสระบุรี ตามไล่ล่าเก๋งต้องสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook