อากงคิดหนักโรครุมเร้า คว้าปืนจ่อขมับ จบชีวิตข้างเมรุเผาศพ

อากงคิดหนักโรครุมเร้า คว้าปืนจ่อขมับ จบชีวิตข้างเมรุเผาศพ

อากงคิดหนักโรครุมเร้า คว้าปืนจ่อขมับ จบชีวิตข้างเมรุเผาศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากงวัย 78 ปี ก่อเหตุยิงตัวตายคารั้ววัด ตำรวจยังไม่สรุปปม ลูกชายบอกป่วยเคยป่วยหนัก แต่รักษาฟื้นตัวแล้ว คว้าปืนของอาเจ็กมาก่อเหตุ

(26 ก.พ.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.ภาคภูมิ ทับเกลียว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในรั้ววัดบางคูกลาง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๋ง

จุดเกิดเหตุอยู่ที่ศาลาวัด ด้านหลังเมรุเผาศพ เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตนอนพาดอยู่กับบันไดหน้าศาลา ข้างลำตัวพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 มม. ตกอยู่ ส่วนสภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ขมับข้างขวา กระสุนทะลุออกขมับข้างซ้าย พบร่องกระสุนปืนถากอยู่ตรงบานหน้าต่างศาลา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอื่ออาโจ อายุ 78 ปี ขณะที่ลูกชายเมื่อทราบข่าวได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะให้การว่า ปัจจุบันพ่อพักอาศัยอยู่กับน้องสาวที่บ้านย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตนเปิดร้านขายของอยู่ใกล้ๆ กับวัดบางคูกลาง ตนไม่ทราบมาก่อนว่าพ่อมาที่นี่ เพราะไม่ได้แวะเข้าไปหาตนที่ร้าน ทราบอีกทีก็มีคนบอกว่าพ่อยิงตัวตายอยู่ในวัดแล้ว

นอกจากนี้ ลูกชายของผู้เสียชีวิต ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้พ่อเคยมีโรคประจำตัว ป่วยที่ลำไส้ แต่ก็เข้ารับการผ่าตัดผ่านไปเรียบร้อยดี เหลือเพียงอาการปวดหัวเล็กๆ น้อยๆ กับโรคประจำตัวนิดหน่อย ส่วนสาเหตุต้องรอสอบถามกับน้องสาวตนอีกครั้ง เพราะเป็นผู้ดูแลพ่ออย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบที่มาของอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ พบว่าเป็นปืนของน้องชายผู้เสียชีวิต ที่ได้เสียชีวิตไปนานแล้ว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียด เกี่ยวกับปัญหาชีวิตหรือสุขภาพโรครุมเร้า จึงตัดสินใจก่อเหตุสลดใจดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook