สาวทอมเครียดกระเป๋าหาย เงินเกลี้ยงผูกคอลาโลก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/391/1955086/55.jpgสาวทอมเครียดกระเป๋าหาย เงินเกลี้ยงผูกคอลาโลก

    สาวทอมเครียดกระเป๋าหาย เงินเกลี้ยงผูกคอลาโลก

    2016-02-25T18:21:58+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.พ.) เมื่อเวลา 16.00 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนผูกคอตายภายในบ้าน ซอยร้อยหลัง พัทยาเหนือ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สภาพเก่า ชั้นบนและชั้นล่างแบ่งเป็นห้องพักให้เช่ารายเดือน ภายในห้องพักบนชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส.ดวงจันทร์ อายุ 37 ปี ผู้เช่าห้องพักดังกล่าว นั่งอยู่ที่พื้น โดยมีเข็มขัดหนังผูกคอติดกับขอบหน้าต่าง สภาพศพลิ้นจุกปาก ตัวเขียวคล้ำ ตัวแข็งทื่อ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง ตรวจสอบภายในห้องไม่พบสิ่งผิดปกติหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

    สอบปากคำ นางจุ๋ม อายุ 38 ปี แม่ค้าขายส้มตำ ที่เช่าห้องพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ให้การว่า น.ส.ดวงจันทร์ เป็นทอม และไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ส่วนใหญ่มักจะชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ กระทั่งไม่กี่วันมานี้เจ้าตัวได้มาปรับทุกข์ พร้อมกับเล่าให้ฟังว่ากระเป๋าสตางค์หาย ทั้งเนื้อทั้งตัวไม่มีเงินเหลือสักบาท ในห้องมีเพียงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแค่ 3 ห่อ ยังไม่รู้ว่าจะพอประทังชีวิตไปถึงสิ้นเดือนหรือไม่

    ด้วยความสงสารตนจึงได้แต่ปลอบใจ และบอกว่าหากไม่มีเงินจริงๆ ก็ขอให้บอกตนเองได้ นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนสาวที่ทราบข่าวเดินทางมาหาที่ห้อง และช่วยออกค่าเช่าให้ก่อน ไม่คิดว่าเจ้าตัวจะคิดสั้น ตัดสินปัญหาชีวิตด้วยการผูกคอตาย

    เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการต่อไป