พ่อแม่วอนช่วยหา ลูกหายไปเป็นปี เจอคลิปหน้าคล้ายถูกทำร้าย

พ่อแม่วอนช่วยหา ลูกหายไปเป็นปี เจอคลิปหน้าคล้ายถูกทำร้าย

พ่อแม่วอนช่วยหา ลูกหายไปเป็นปี เจอคลิปหน้าคล้ายถูกทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ชาวสกลนคร ร่ำไห้วิงวอนผ่านสื่อ ช่วยตามหาลูกชายคนเดียว ที่หายสาบสูญไปตั้งแต่ 1 ปีก่อน ยังไม่ทราบชะตากรรม หลังพบคลิปคนหน้าคล้ายลูก แต่ถูกทำร้าย-ไหว้ขอชีวิต

(21 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจกรณีพ่อแม่ตามของลูกชายที่หายตัวไปเป็นเวลา 1 ปีเต็ม หลังพยายามตามหาไปทุกแห่งหนก็ยังไม่พบวี่แวว กระทั่งมาพบคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ในโซเชียลฯ ภาพชายหนุ่มกำลังถูกทำร้ายร่างกาย ที่อ้างว่ามีลักษณะคล้ายกับลูกชายที่หายไป จึงออกมาวิงวอนให้สังคมออนไลน์ช่วยเหลือ

ข้อมูลจากเฟซบุ๊กคุณ เอก สุริยา แก้วก่า ที่โพสต์แชร์เรื่องราวดังกล่าว เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระบุว่า พ่อแม่ของชายหนุ่มคนหนึ่ง ใน อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร กำลังเป็นทุกข์ร้อนใจ พร้อมกับร่ำไห้วิงวอนผ่านสื่อ ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลือตามหา ลูกชายคนเดียว ที่หายสาบสูญไปได้ 1 ปีเต็ม นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2558

พ่อแม่ของชายหนุ่มระบุว่า ครั้งล่าสุดที่ทราบข่าวคือ ลูกชายเดินทางไปทำงานที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ตั้งแต่ต้นปี 2558 แรกๆ ก็ยังคงติดต่อมาอยู่ แต่ก็หายตัวไร้ร่องรอยไปเสียเฉยๆ เคยเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับหน่วยงานต่างๆ แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ กระทั่งผ่านไป 1 ปีแล้ว

ทั้งนี้ พ่อแม่ของชายหนึ่งยังมีความหวัง หลังจากพบเห็นคลิปวิดีโอหนึ่งที่แชร์ในโซเชียลฯ ภาพชายคนหนึ่งกำลังถูกทำร้ายและยกมือไหว้วิงวอน ที่ผู้เป็นพ่อกับแม่ระบุว่า มีลักษณะคล้ายกับลูกชายที่หายตัวไป แต่จากการตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่าเป็นคลิปเก่าที่โพสต์แชร์ตั้งแต่ปี 2557 ก่อนที่จะหายตัวไป ทำให้ความหวังริบหรี่ลงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พ่อแม่ของชายหนุ่มที่หายไป ได้แต่ยกมือไหว้วิงวอนขอพลังสังคมช่วยเหลือ หากมีเบาะแสของลูกชายโปรดให้แจ้งกลับมา เพราะที่ผ่านมาพยายามทุกทางแต่ไม่มีอะไรคืบหน้า คงเป็นความหวังเพียงอย่างเดียวที่มี เพราะก็ไม่ทราบชะตากรรมของลูกชายว่าตอนนี้จะเป็นตายร้ายดีอย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook