อิจฉามาก "โย่ง ก้อย" ฉลองวาเลนไทน์ มีแค่ราดหน้า-ผัดซีอิ๊ว

อิจฉามาก "โย่ง ก้อย" ฉลองวาเลนไทน์ มีแค่ราดหน้า-ผัดซีอิ๊ว

อิจฉามาก "โย่ง ก้อย" ฉลองวาเลนไทน์ มีแค่ราดหน้า-ผัดซีอิ๊ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกยกให้เป็นผู้ชายในอุดมคติของสาวๆ หลายคน สำหรับ "โย่ง อาร์มแชร์" ด้วยบุคลิก ที่ดูเป็นคนอบอุ่น โรแมนติก โดยเฉพาะความน่ารักที่มีต่อภรรยา "ก้อย Saturday Seiko" ที่แม้ว่าจะคบกันมาถึง 13 ปี แต่ความรักก็ยังไม่มีจืดจาง

ล่าสุดในวันวาเลนไทน์ ที่เราอาจจะได้เห็นคู่รักหลายคู่มอบดอกไม้ช่อโต หรือควงกันไปดินเนอร์สุดหรูให้สมกับเป็นวันแห่งความรัก แต่สามีภรรยาคู่นี้กลับเรียบง่ายด้วยการควงกันไปทานราดหน้าผัดซีอิ๊ว ในร้านธรรมดาๆ  แต่ข้อความประกอบที่หนุ่มโย่งโพสต์ลงอินสตาแกรมนี่สิ ทำเอาสาวๆ กรี๊ดร้องเพราะสำลักความหวานกันเป็นแถว ...

"ในทุกๆวันพิเศษของเรา ผมมักจะถามกับก้อยเสมอว่า อยากทานข้าวที่ไหนเป็นพิเศษไหม? อยากไปเที่ยวไหนเป็นพิเศษรึเปล่า? แต่คำตอบทุกครั้งของก้อยก็มักจะเป็น "ไปที่ไหนก็ได้ หรือกินอะไรก็ได้" ซึ่งผมก็มักจะเดาคำตอบได้เกือบทุกครั้ง

ผมรักในความเรียบง่ายของก้อยมาก....... ตลอด 13 ปี ที่คบกันมา ก้อยทำให้ผมได้เรียนรู้ว่า สิ่งที่ทำให้ทุกๆวัน ทุกๆมื้อ และทุกๆที่ของเรา มีความหมายและมีความพิเศษขึ้นมา ก็คือการที่เราได้เผชิญสิ่งเหล่านั้นด้วยกัน ด้วยความรักและเข้าใจ และด้วยรอยยิ้ม

...จะวันไหนก็ได้ ที่มีคุณ จะทานข้าวที่ไหนก็ได้ ที่มีคุณ และไปที่ไหนก็ได้ ที่มีคุณ แค่นี้ ทุกๆวันทุกๆมื้อและทุกๆที่ของผมก็น่าจดจำและพิเศษที่สุดในชีวิตแล้ว
ขอบคุณนะครับ คุณคนพิเศษแสนสวยของผม

ผมโคตรรักคุณเลยนะ รู้มั้ย? คุณภรรยาที่รัก สุขสันต์วันแห่งความรักนะครับ @koiseiko"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อิจฉามาก "โย่ง ก้อย" ฉลองวาเลนไทน์ มีแค่ราดหน้า-ผัดซีอิ๊ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook