เปิดชีวิต! อ้อ ยืนยันบทพิสูจน์ รักไม่ต้องการเวลา

เปิดชีวิต! อ้อ ยืนยันบทพิสูจน์ รักไม่ต้องการเวลา

เปิดชีวิต! อ้อ ยืนยันบทพิสูจน์ รักไม่ต้องการเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะไปคาดคิดว่าบทเพลง "รักไม่ต้องการเวลา" ที่โด่งดังมากๆ จะไปตรงกับชีวิตจริงของสาวสู้ชีวิตอย่าง "อ้อ" และสามีของเธอ ที่รู้จักกันแค่ 1 วัน แต่ก็กลายมาเป็นสามีภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมานาน ซึ่งตอนนี้ก็เกือบจะครบ 10 ปี แล้ว

"คนที่รู้จักอ้อหลายคนพูดว่าชีวิตอ้อกับแฟนเหมือนกวนมึนโฮ เพราะเราคบกันแค่ 1 วัน ก็ตัดสินใจเป็นแฟนกันเลย ซึ่งในเริ่มต้นจากตอนที่อ้อได้เข้าไปทำงานที่บริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง และก็ได้มารู้จักกับเขา ซึ่งพอดีว่าตอนนั้นเราอกหักกันทั้งคู่ก็เลยทำให้มีโอกาสได้คุยกัน และด้วยความที่เราได้ปรึกษาปัญหาหัวใจหรือยังไงไม่รู้ มันก็เลยทำให้เราตกลงใจว่างั้นเรามาเป็นแฟนกันเถอะ"

"หลายคนอาจถามว่า ความรักมันต้องการเวลาในการคบหาดูใจกันไหม คือถ้าเป็นวัยรุ่น มันก็ควรดูกันนานๆ นะ แต่สำหรับอ้อแล้วมันอาจจะเป็นเพราะเรามาเจอกันตอนที่เราเข้าสู่วัยทำงานแล้วทั้งคู่ แต่ไม่ได้หมายความว่าต่อให้วุฒิภาวะสูงแล้วจะไม่พลาดนะ คืออ้อมองว่าตัวเองโชคดีตรงที่แฟนคนนี้มีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกับเรา เวลามีปัญหาเราจะคุยกันด้วยเหตุผล"

เห็นว่าเราเองก็ชอบศัลยกรรมเหมือนกัน ?
"เรื่องศัลยกรรม อ้อจะเป็นคนชอบมากกว่า ส่วนแฟนอ้อจะชอบโบท็อก ทำทรีทเม้นท์ ทำอะไรที่ผู้ชายทำได้ เราทั้งคู่จะมีความสุขมากๆ เวลาได้เข้าคลินิคเสริมความงาม มีหลายคนถามว่าแฟนอ้อเป็นตุ๊ดหรือเปล่า ทำไมถึงชอบเสริมความงาม อ้อต้องบอเลยว่าเขาไม่เป็นนะ เพียงแต่เขาเป็นผู้ชายที่ชอบดูแลตัวเอง"

จากเด็กกำพร้าสู้ชีวิต สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจความงาม ?
"ถ้าพูดถึงเรื่องชีวิตรันทด อ้อเองก็ลำบากมามากเหมือนกันนะ อ้อมาจากครอบครัวที่แตกแยก แต่อ้อเป็นคนรักการเรียน ในระหว่างเรียนก็หาเงินไปด้วย พอเรียนจบอ้อก็มาทำงานที่บริษัทรถยนต์ แต่ยุคนี้สมัยนี้การทำงานหาเงินด้านเดียวมันคงไม่พอใช้ อ้อก็เลยหารายได้พิเศษด้วยการทำธุรกิจด้านครีมหรืออาหารเสริมจนกลายเป็นธุรกิจ สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้เรา ส่วนงานประจำอ้อก็ยังทำอยู่เหมือนเดิม"

ขอบคุณข้อมูลจาก fb : aor.merinashop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook