เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจ..กับวันที่ต้องร่วมงานช่อง3

เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจ..กับวันที่ต้องร่วมงานช่อง3

เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจ..กับวันที่ต้องร่วมงานช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกตัวว่าขอเป็นนักแสดงอิสระตั้งแต่ก้าวออกจากช่องวิกหมอชิต สำหรับนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" แต่ยังไม่ทันไรก็ถูกช่องคู่แข่งอย่างวิกพระรามสี่ดึงให้มาร่วมงานด้วย ซึ่งในวัน เปิดวิก 3 ผังละครต้นปี สาวเชียร์ก็ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ยังคงยืนยันเรื่องการเป็นนักแสดงอิสระ เพื่อหาค่ายที่สามารถร่วมงานได้ดีที่สุด พร้อมขอบคุณโอกาสที่ผู้ใหญ่ทุกคนมอบให้

เป็นยังไงบ้างกับละครเรื่องแรกของช่อง 3?
"วันนี้มาในฐานะของนักแสดงคนนึงนะคะ เป็นซีรี่ย์เรื่องคิวปิดค่ะ"

เราได้เซ็นสัญญากับทางช่องไปหรือยัง?
"เชียร์ว่าเรื่องสัญญามันไม่ใช่เรื่องสำคัญนะ แต่เรื่องที่เชียร์ต้องขอบคุณคือ ต้องขอบคุณทางช่อง ขอบคุณพี่หน่องด้วยนะคะ ที่เห็นโอกาสและเห็นว่าตัวละครเรื่องนี้มันมีความเหมาะกับเรา และเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้เราได้มาร่วมงานกับที่นี่ด้วยค่ะ เชียร์ก็ดีใจนะ ดีใจมากๆ วันนี้ก็ตื่นเต้นมากค่ะ"

ตัดสินใจนานไหม?
"เรื่องโอกาสเราต้องขอบคุณอยู่แล้ว แต่เรื่องการตัดสินใจเราไม่ได้มีอะไรรู้สึกว่าจะเป็นปัจจัยที่ยากนะคะ คือด้วยคุณภาพ อะไรหลายๆ อย่าง ความเป็นมืออาชีพของที่นี่ ทำให้เราอยากร่วมงานด้วยอยู่แล้วค่ะ"

นอกจากเรื่องนี้แล้ว มีเรื่องอื่นๆ ตามมาอีกเยอะไหม?
"ณ ตอนนี้ยังก่อนค่ะ เพราคิวปิดเองกำลังจะเปิดถ่ายทำนะคะ เพราะเรื่องนี้มี 8 เรื่องด้วยกัน เพราฉะนั้นมันค่อนข้างที่จะใช้เวลาพอสมควร แต่ของเชียร์คือกำลังจะได้ถ่ายทำค่ะ ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่ได้เริ่มเลย ก็คงเอาเรื่องนี้ให้เสร็จสมบูรณ์ก่อน"

ได้ร่วมงานกับบ้านหลังใหม่เป็นอย่างไรบ้าง?
"ค่อนข้างตื่นเต้นค่ะ อย่างที่เคยบอกค่ะ ทุกครั้งที่เรามีโอกาสได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม เราจะตื่นเต้นอยู่แล้ว ยิ่งมาที่นี่ที่เราได้มาครั้งแรก ก็ตื่นเต้นที่สุด บอกไม่ถูกแต่ก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ"

เราจะทำยังไงให้คนดูว่าหน้าไม่ซ้ำกับที่เก่า?
"คงต้องทุบหน้าใหม่ (หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้นค่ะ ลองดูแล้วกัน เพราะคาเร็กเตอร์ของเรื่องนี้ ความน่ารักที่เกิดขึ้น เชียร์ว่ามันจะเป็นอะไรที่ใหม่เลย แล้วกับน้องเต้ยที่เล่นคู่กัน ก็ใหม่ด้วยกันทั้งคู่นะคะ แต่ตอนที่ไปถ่ายภาพนิ่งทำทีเซอร์ ทั้งๆ ที่ยังไม่เข้าฉากกัน เชียร์ว่ามันก็มีอะไรที่น่าจะน่าสนใจดี"

ตอนเราตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาต่อค่ายเดิม โดนกระแสต่อว่า เนรคุณ ด้วย?
"คำนี้ เชียร์ต้องบอกว่ามันเป็นคำที่แล้วแต่มุมมองของคน มันไม่มีอะไรถูกผิดสำหรับความคิดคนอยู่แล้ว แต่สำหรับตัวเชียร์ เชียร์ตัดสินใจแบบนี้ และหนทางเชียร์ชัดเจนมาก ว่าต้องการอิสระ ต้องการมาเรียนรู้ประสบการณ์อะไรที่ใหม่ๆ ซึ่งมาตรฐานความคิดคนเรามีไม่เท่ากันอยู่แล้ว ใครจะตัดสินเรายังไง เราจะไม่รู้สึกว่าเขาคิดผิด หรือเราคิดถูก เป็นเรื่องที่คนจะตัดสินใจกันเอง"

บั่นทอนจิตใจเราไหม?
"ไม่ๆ ไม่เลย อย่างที่บอกเรามองแบบนี้ไง เรื่องแบบนี้มันเลยไม่ได้บั่นทอนจิตใจ เพราะมันเป็นความคิดของเขา ความคิดของเรา เราตัดสินใจแล้วก็เดินหน้าต่อดีกว่า"

เหมือนตอนนี้เราแฮปปี้กับทางช่อง 3 มีแพลนที่จะเซ็นสัญญาไหม?
"แฮปปี้ไหม แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้เลย แต่การแฮปปี้ไม่ใช่เพราะเราทิ้งที่ไหนมา คือเรารู้สึกแฮปปี้ที่เราคิดว่าจะเป็นอิสระ แต่ละที่ แต่ละอย่างการทำงานมันไม่เหมือนกันเลย ก็ได้ประสบการณ์เพิ่ม บางทีเราอยากทำงานกับที่นี่ แต่ที่นี่อาจจะไม่เหมาะกับเราหรือเปล่า เชียร์เลยขอเริ่มทำงานก่อนว่าที่ไหนจะเหมาะกับเรา ก็เหมือนการให้โอกาสตัวเอง และให้โอกาสต้นสังกัดด้วย ว่าเราเหมาะไหมที่จะเซ็นสัญญา"

ทางช่องมีชวนให้เซ็นบ้างหรือเปล่า?
"ถ้าเป็นโอกาสในครั้งนี้ค่อนข้างสบายๆ มากเลย เพราะเราได้มีโอกาสมาร่วมมันเป็นความพิเศษของเราอันหนึ่งแล้ว สัญญาเป็นแค่รูปธรรม ถ้าในแง่นามธรรมเชียร์โอเคแล้วค่ะ"

เครดิตภาพ IG: cheerny

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจ..กับวันที่ต้องร่วมงานช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook