สุวัจน์เกิดครบ61ปีนักการเมืองอวยพรคึก

สุวัจน์เกิดครบ61ปีนักการเมืองอวยพรคึก

สุวัจน์เกิดครบ61ปีนักการเมืองอวยพรคึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อดีตรองนายกฯสุวัจน์' เปิดบ้านพักบริเวณถนนราชวิถี เนื่องในโอกาสวันเกิดครบ 61 ปี นักการเมืองและกีฬา เข้าร่วมอวยพรคับคั่ง บอก รับได้ร่าง รธน. บอกเห็นต่างเป็นเรื่องปกติ

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรคชาติพัฒนา เปิดบ้านพักบริเวณถนนราชวิถี ให้บุคคลต่าง ๆ เข้าพบ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 61 ปี โดยบรรยากาศตั้งแต่ในช่วงเช้ามีบุคคลสำคัญจากวงการต่าง ๆ ทั้งการเมืองและกีฬา ได้เดินทางมาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ นายสุวัจน์ อย่างต่อเนื่องและคึกคัก อาทิ พรรคเพื่อไทย นำโดย นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ และแกนนำพรรคเพื่อไทย ที่มอบดอกไม้อวยพรของพรรค และของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย ที่เดินทางมาอวยพรวันเกิด นายสุวัจน์ พร้อมกับ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เป็นต้น


สุวัจน์รับได้ร่างรธน.บอกเห็นต่างเป็นเรื่องปกติ

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรครวมชาติพัฒนา กล่าวถึงร่างรัฐธรรมนูญ ว่า การแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันในขณะนี้นั้น เป็นเรื่องปกติ แต่ส่วนตัวอยากเห็นความร่วมมือของทั้งคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ และฝ่ายการเมือง ด้วยบรรยากาศมิตรภาพและรักษาบรรยากาศ โดยการเปิดใจให้กว้าง รับฟังความคิดเห็นเพื่อเป็นประโยชน์ และเสนอความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ มีความสามัคคี ลดความขัดแย้ง ส่วนเรื่องการทำประชามตินั้น อยากให้มีการรณรงค์ให้ประชาชน มีข้อมูล และความเข้าใจที่ถูกต้องต่อร่างรัฐธรรมนูญก่อนการลงประชามติ และสุดท้ายให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน อย่างไรก็ตาม ไม่ว่ารัฐธรรมนูญ จะออกมาอย่างไร ส่วนตัวก็สามารถรับได้ หากประชาชนให้ความเห็นชอบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook