บุ๋ม ปนัดดา จูบปากเจี๊ยบ เลียบด่วน ล่ารายชื่อ "ฆ่าข่มขืน ยกเลิก อภัยโทษ"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/388/1942998/7002.jpgบุ๋ม ปนัดดา จูบปากเจี๊ยบ เลียบด่วน ล่ารายชื่อ "ฆ่าข่มขืน ยกเลิก อภัยโทษ"

    บุ๋ม ปนัดดา จูบปากเจี๊ยบ เลียบด่วน ล่ารายชื่อ "ฆ่าข่มขืน ยกเลิก อภัยโทษ"

    2016-02-03T17:13:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกว่าขอสงบศึกกันชั่วคราว สำหรับผู้หญิงเก่ง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และเพจชื่อดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน งานนี้ทั้งคู่ยอมจับมือและเห็นด้วยกับ ล่ารายชื่อ ฆ่าข่มขืน ยกเลิก อภัยโทษ โดยล่าสุดบุ๋ม ได้โพสต์ข้อความถึงเพจดังกล่าที่ช่วยสนับสนุนเหมือนกัน 

    "อยากบอก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ที่เคารพรักว่า ข่มขืน=ประหาร ไม่ใช่ของตรู แต่คนตั้งกันขึ้นเยอะ อิชั้นเลยออกมาลุยให้มันจริงจังเพราะรู้อยู่แล้วว่า โทษสูงสุดของ ฆ่าข่มขืนคือประหารแต่มันไม่เคยโดนตัดสินถึงขั้นนั้น เลยขอแก้โทษขั้นต่ำซึ่งก็สำเร็จไปแล้วเมื่อ 14 กพ 58 จ้า!

    ส่วนรอบนี้ ดีใจที่ อีเจี๊ยบ ออกมาเป็นอีกหนึ่งเสียงสนับสนุน เหมือนกับผู้ชาย ผู้หญิง อีกหลายๆคนที่เห็นด้วยกับการลุยครั้งนี้ เพราะคงเห็นแล้วว่า ดีว่าแค่นั่งด่าแล้วไม่ทำอะไรเลย (เหมือนไอ้พวกที่อ้างว่าเป็น นักเขียนบ้าง กูรูบ้าง นักวิชาการบ้าง ที่เอาแต่นั่งกัดเจ๊หลังแป้น ค้านแม่งทุกเรื่อง ดีแต่ปากแต่ก็ไม่เคยออกมาทำห่าอะไรจริงจัง หน้าตาหื่นไม่พอ จิตใจยังแคบและเห็นแก่ตัวสุดๆ ไม่น่ายกเลิกถ่ายชุดว่ายน้ำเพราะพวกแม่งเลย แคร์ผิดคน เสียรายได้ เสียเวลา ซื้อใจแม่งก็ไม่ได้ เก่งแต่ด่ากูนี่แหละ!) ป.ล. เหมือนทองแผ่นเดียวกันแล้ว.... ชั้นขอโทษที่ ปูนึ่งปู้ยี่ปู้ยำแกคราวก่อน ไม่นึกว่าแกจะเอาจริง... แล้วจะไปสู่ขออย่างเป็นทางการนะ"

    โดยใครที่สนใจร่วมด้วยช่วยกัน บุ๋มได้ประกาศไว้ในอินสตาแกรม หัวข้อ "ยกเลิกอภัยโทษ คดีฆ่าข่มขืนทั้งผู้ใหญ่และเยาวชน"

    กระดาษขนาด A4 มี 30 รายชื่อ ใส่ใน 4 ช่อง คือ ลำดับ, ชื่อนามสกุล, เลขที่บัตรประชาชน, และ ลายเซ็น

    สามารถดาว์นโหลดฟอร์มได้ที่ แฟนเพจ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือทำแบบที่นำเสนอเองก็ได้นะคะ *ห้ามลงชื่อเกิน 1 ชื่อ *เขียนให้อ่านง่ายและชัดเจน

    ส่งมาได้ที่ องค์กรทำดี 64/43 พระยาสุเรนทร์ 12 ถ.รามอินทรา 109 บางชัน คลองสามวา กทม. 10510 หรือ สแกนส่งมาที่ อีเมล์ : goodness2559@gmail.com

    บุ๋มรู้ว่าคุณโกรธและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนั้นเราต้องแสดงพลังให้ถูกทางและชัดเจน! เราต้องดูแลสังคมและอนาคตของประเทศไทยด้วยกันนะคะ"

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา จูบปากเจี๊ยบ เลียบด่วน ล่ารายชื่อ "ฆ่าข่มขืน ยกเลิก อภัยโทษ"