ชาวบ้านสุดทน! ยายทารุณหลาน เอาน้ำกรอกปาก-กระชากหัว

ชาวบ้านสุดทน! ยายทารุณหลาน เอาน้ำกรอกปาก-กระชากหัว

ชาวบ้านสุดทน! ยายทารุณหลาน เอาน้ำกรอกปาก-กระชากหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ม.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กของคุณ Mahabom Suwannasopa ซึ่งได้โพสต์คลิปเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ที่ยายทารุณหลานสาว ด้วยการเอาน้ำกรอกปาก และกระชากศีรษะอย่างรุนแรง โดยมีเด็กหญิงวัยมัธยมต้นอีกคนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย  

โดยคุณ Mahabom Suwannasopa ได้โพสต์ข้อความว่า "นี่คือความเลวของยาย ที่ทารุณหลาน เป็นแบบนี้บ่อยครั้ง และหนักกว่านี้ ครั้งนี้มีชาวบ้านแอบถ่ายไว้ได้ ถามว่าทำไมไม่มีใครห้าม บอกได้เลยครับว่า ทั้งซอยไม่มีใครถูกกับนางคนนี้

เพราะทุกครั้งที่นางตีหรือทำร้ายร่างกายหลาน มีคนไปห้าม ก็โดนด่าหาว่าเสือกกลับมา มีมากกว่านี้ครับ ไว้ติดตามต่อในข่าวละกันครับ นางคนนี้อยู่ ม.3 ต.นางแก้ว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ช่วยกันแชร์ถึงความเลวนางคนนี้ด้วยครับ"

ซึ่งภายหลังจากมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไป ก็ได้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการแล้ว โดยตำรวจ สภ.เขาดิน ได้พาเด็ก 2 คน ซึ่งเป็นหลานของยายคนดังกล่าวไปสอบสวนพร้อมนักจิตวิทยา และคาดว่าจะพาไปฟื้นฟูสภาพจิตใจและร่างกายที่ศูนย์พักฟื้นเด็กและครอบครัว จ.ราชบุรี

ทั้งนี้ ยายที่ก่อเหตุทารุณหลาน ให้การอ้างว่าถูกชาวบ้านรังแก โดยตำรวจรอสอบสวนเด็ก แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดๆ กับยายคนดังกล่าว

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กคุณ Mahabom Suwannasopa 

คลิปมีการใช้ความรุนแรงต่อเด็ก โปรดใช้วิจารณญานในการรับชม

นี่คือความเลวของยาย ที่ทารุณหลาน เป็นแบบนี้บ่อยครั้ง และหนักกว่านี้ ครั้งนี้มีชาวบ้านแอบถ่ายไว้ได้ ถามว่าทำไมไม่มีใครห้าม บอกได้เลยครับว่า ทั้งซอยไม่มีใครถูกกับนางคนนี้เพราะทุกครั้งที่นางตีหรือทำร้ายร่างกายหลาน มีคนไปห้าม ก็โดนด่าหาว่าเสือกกลับมา มีมากกว่านี้ครับ ไว้ติดตามต่อในข่าวละกันครับ นางคนนี้อยู่ ม.3 ต.นางแก้ว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ช่วยกันแชร์ถึงความเลวนางคนนี้ด้วยครับ

Posted by Mahabom Suwannasopa on 29 มกราคม 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook